วิธีการรับบัตรกดเงินสดออนไลน์ มีสาเหตุหลายประการ

191

มีสาเหตุหลายประการที่คุณอาจต้องการพิจารณารับ ‘บัตรเงินสด' หรือ ‘บัตรเครดิต' ตั้งแต่ต้องการซื้อสินค้าราคาแพงพร้อมสิทธิประโยชน์เพิ่มเติมในการกระจายการชำระเงินตามจำนวนที่ตกลงกันไว้ เวลา. การใช้ประโยชน์จาก ‘เงินกู้' ในบางกรณีเสนออัตราดอกเบี้ย 0% ไปจนถึง ‘การสร้างคะแนนเครดิตของคุณ' แต่คุณจะรับได้อย่างไร

สมัครบัตรกดเงินสดออนไลน์

ค้นหาผู้ให้บริการที่ดีที่สุดสำหรับคุณ

อย่างแรกเลย คุณจะต้องหาผู้ให้บริการที่ดีที่สุดสำหรับคุณและในสถานการณ์ของคุณ ผู้ให้บริการบางรายยินดีที่จะเสนอบัตรให้กับผู้ที่มีอันดับเครดิต “น้อยกว่า” ในขณะที่ผู้ให้บริการรายอื่นๆ ต้องการให้คุณมีอันดับเครดิตที่ดีพร้อมประวัติที่พิสูจน์แล้ว ในการชำระคืนของที่ยืมไป

ผู้ให้บริการบางรายเสนอเงินกู้ที่สูงกว่ามากในแง่ของสิ่งที่พวกเขาจะช่วยให้คุณใช้จ่ายในบัตรของคุณ แต่ด้วยข้อเสียของการจ่ายดอกเบี้ยตามเปอร์เซ็นต์ของสิ่งที่คุณใช้จ่าย ในขณะที่บริษัทอื่นอาจเสนอจำนวนเงินกู้ที่ต่ำกว่า แต่ให้เงินแก่คุณ พร้อมดอกเบี้ย 0% ที่จะจ่าย หมายความว่าคุณจ่ายเฉพาะสิ่งที่คุณซื้อเท่านั้น

เลือกบัตรที่ต้องการ

เมื่อคุณพบบริษัทที่เหมาะสมกับความต้องการของคุณมากที่สุดแล้ว คุณจะต้องเลือกประเภทบัตร เช่น บัตรข้อเสนอ เงินคืน หรือเงินจากการซื้อกับบางบริษัทที่อาจเป็นประโยชน์กับคุณ คุณต้องสมัครบัตรกดเงินสดออนไลน์โดยใช้ขั้นตอนการสมัครออนไลน์ของบริษัท ซึ่งบางอย่างสามารถทำได้ภายในไม่กี่นาที

ไปซื้อของ

คุณอาจสามารถรับบัตรของคุณได้ แต่โดยปกติ คุณจะต้องรอให้จัดส่งไปยังที่อยู่ที่คุณลงทะเบียนไว้ ทันทีที่คุณมีบัตร คุณก็จะสามารถไปช้อปปิ้งได้ทุกที่ตามต้องการ แม้ว่าคุณจะต้องการมีสติและไม่ใช้จ่ายมากเกินกว่าที่คุณจะสามารถจ่ายคืนได้ในแต่ละเดือน การรับบัตรของคุณก็อาจล้นหลามได้ โดยเฉพาะอย่างยิ่งถ้า คุณชอบช้อปปิ้งหรือเป็นบัตรใบแรกของคุณ

ชำระเงิน

ไม่ว่าบริษัทหรือบัตรใดก็ตามที่คุณเลือกใช้เป็นสิ่งสำคัญอย่างยิ่งที่คุณต้องชำระคืนในแต่ละเดือน หากคุณประสบปัญหาในการรับบัตรตั้งแต่แรก อาจเป็นสัญญาณบ่งชี้ว่าคุณไม่เคยทำมาก่อน ดังนั้น หวังว่าคุณจะเข้าใจถึงความสำคัญของการชำระคืนสิ่งที่ยืมมาเมื่อตกลงกัน

Previous article“เบิ้ล ปทุมราช” ล็อกดาวน์แบบนี้สงสารคนหาเช้ากินค่ำ
Next articleGuardians of the Galaxy มี Streamer Mode แก้ไขปัญหาลิขสิทธิ์เพลง