“ดาบอยเวย์” คว้า “แอนโทเนีย” เล่นมิวสิค Perfectly Perfect

9

DABOYWAY(ดาบอยเวย์) คว้า แอนโทเนีย โพซิ้ว” มิสไทยแลนด์ยูนิเวิร์ส ปี 2023 เล่นมิวสิควิดีโอเพลง Perfectly Perfect (เพอร์เฟคลี่ เพอร์เฟค)  เวย์ยถึงกับยกนิ้วให้ในความสามารถ

ล่าสุด DABOYWAY(ดาบอยเวย์) ได้เปิดใจถึงมิวสิควิดีโอที่นำแสดงโดย แอนโทเนียน โพซิ้ว ว่า ผมเซอร์ไพรส์มากๆ ที่ได้ ร่วมงานกับน้องแอนโทเนีย เธอมีความสามารถรอบด้านจริงๆ ซึ่งเรื่องการแอ็กติ้งคือดีมาก ไม่ว่าจะเป็นแววตา สีหน้า ท่าทาง คือสะกดทุกสายตาจริงๆ ครับ ซึ่งเพลง Perfectly Perfect(เพอร์เฟคลี่ เพอร์เฟค)นี้ เป็นเพลงที่น่าจะแตกต่างไปจากทุกเพลงที่เคยทำมา เป็นเพลงที่ผมตั้งใจที่อยากจะพูดถึงความรัก แนวเพลงจะออกเป็น Easy listening ที่ไม่มีแร็ปเข้ามาผสมเลย เป็นเพลงร้องที่ตั้งใจอยากให้ออกมาดีที่สุด

ซึ่งการที่ได้ร่วมงานกับน้องแอน ผมเองก็แอบมีตื่นเต้นมากครับ ถือว่าเป็นเกียรติมากๆ ที่น้องแอนมาเป็นนางเอกในเอ็มวีเพลงนี้ให้ครับ ต้องบอกก่อนว่าเราคุยกันกับทีมงานมานานมากว่าใครจะคือนางเอกที่เหมาะสมสำหรับเพลงนี้ ทีมงานผมเสนอชื่อน้องแอนโทเนียขึ้นมาเป็นคนแรก

ซึ่งผมเองก็คิดว่าไม่น่าจะเป็นไปได้ที่เราจะได้คิวน้อง เพราะตอนนั้นน้องเพิ่งประกวดเสร็จ Miss Universe จบ แต่ก็แอบคิดไว้ว่าน้องแอนคือสมบูรณ์แบบที่สุดสำหรับเพลงนี้ครับ อยากฝากให้ทุกๆ คนได้ลองชมมิวสิกวิดีโอเพลงนี้ด้วยนะครับ ขอบคุณมากๆ” แอนโทเนีย กล่าวว่า “เป็นการเล่นมิวสิควิดีโอครั้งแรก ต้องขอบคุณที่ให้โอกาส”

Previous article“ฝ้าย สุภาพร”แฮปปี้ เล่นซีรีส์หญิงรักหญิง ชัดเจนในความรู้สึก
Next article“ปิ๋ม ซีโฟร์” เปลี่ยนชื่อ พร้อมรับความรวย