“ปิ๋ม ซีโฟร์” เปลี่ยนชื่อ พร้อมรับความรวย

16

“ปิ๋ม ซีโฟร์” เปลี่ยนชื่อเอาสิ่งดีๆเข้ามาในชีวิต จากเดิม “ชาลิภา รินรดามณี” เป็น “ณฎ ฑณฏณณ” พร้อมแจงอ่านว่า “ทะ-นะ-ตะ-นน”

ล่าสุด “ปิ๋ม ซีโฟร์” ออกมาประกาศว่าตนได้เปลี่ยนชื่อใหม่แล้ว ทั้งชื่อจริงและชื่อเล่น ถึงแม้จะอ่านค่อนข้างยาก โดยระบุว่า “ต่อจากนี้ได้เปลี่ยนชื่อใหม่แล้ว ทั้งชื่อจริง และชื่อเล่น ถึงอ่านยาก แต่สะดวกรวยแบบนี้ รวมทั้งเผยว่าได้กราบเท้าขออนุญาตแม่ผู้ให้กำเนิดเรียบร้อยแล้ว “#9โมง9นาที ข้าพเจ้าได้เปลี่ยนชื่อใหม่และลาจากชื่อเดิม #ทั้งชื่อเล่น #ชื่อจริง ที่อำเภอเรียบร้อยโดยได้กราบเท้าขออนุญาตแม่ผู้ให้กำเนิดและรับพรจากแม่แล้ว

โดยขอประกาศว่า #นับจากนี้เป็นต้นไป เรียกชื่อเล่นว่า #ณฎ (อ่านว่า นะ-ดา) เหตุที่ไม่เติมสระอา เนื่องจากสะดวกรวย และดีงามทุกอย่างแบบนี้ตามที่พระท่านให้พร ชื่อจริงลาจาก #ศุภรดา เปลี่ยนเป็น #ฑณฏณณ (ทะ-นะ-ตะ-นน) อ่านยากแต่เชื่อว่าข้าพเจ้าจะเป็นผู้หญิงที่งามทั้งกายและใจรวยมาก มีความรักที่ดีมาก มีชื่อเสียงมาก และมีความสุขมาก บุตรทั้ง 2 ดีมาก สมบูรณ์สุขทุกด้าน #ตามความหมายที่แม่และพระให้พรมา

โปรดเมตตายินดีกับเรื่องดีฤกษ์ดีนี้หากจะทำให้ชีวิตหนึ่งจะดีขึ้นตามปรารถนา แบบที่ทุกท่านก็ปรารถนาเช่นกัน #โปรดพิจารณาในเหตุที่มีผู้หัวเราะเยอะกังขาไม่ยินดี หรือมีเหตุไม่สะดวกเรียกชื่อใหม่ข้าพเจ้าก็ยินดีในส่วนดีงามทุกเรื่อง หากท่านพิจารณาแล้วก็จะเห็นว่า #แม่ผู้ให้กำเนิดเป็นผู้อนุญาตให้ใช้ชื่อใหม่ด้วยตนเอง”

Previous article“ดาบอยเวย์” คว้า “แอนโทเนีย” เล่นมิวสิค Perfectly Perfect
Next article“ตุ๊ก ชนกวนันท์” น้ำตาคลอร่วมอาลัย หญิง จุฬาลักษณ์