“ฝ้าย สุภาพร”แฮปปี้ เล่นซีรีส์หญิงรักหญิง ชัดเจนในความรู้สึก

32

ฝ้าย สุภาพร มะลิซ้อน เล่นละครหญิงรักหญิง (ยูริ) เรื่อง Blank เติมคำว่า (รัก) ลงในช่องว่าง เจ้าตัวดีใจเพราะเรื่องนี้ซัพพอร์ตความรู้สึกของตัวเอง ที่ชอบผู้หญิง

ล่าสุด “ฝ้าย สุภาพร” ร่วมงานบวงสรวง ณ ชั้น 2 สกาย วอล์ก MBK มาบุญครอง พร้อมเผยถึงการเล่นซีรีส์ยูริ ว่า ก็อย่างที่เคยสัมภาษณ์เลย ว่าเป็นคนชัดเจนกับความรู้สึกของตัวเองมาก แล้วเรื่องนี้ก็มาซัปพอร์ตในความชัดเจนในความรู้สึกของฝ้ายอีกทีนึง มันทำให้รู้สึกว่าตรงกว่านี้มันไม่ได้แล้ว (หัวเราะ) คือตอนแรกผู้กำกับก็บอกว่ามันตรงข้ามแครกเตอร์ฝ้ายมาก

พอได้ฝ้ายมาเขาก็บอกว่ามันใช่เลย ก็เลยรู้สึกดีใจค่ะ ขอบคุณมากๆ นะคะ ที่เลือกฝ้ายมาเล่น (ยกมือไหว้) การทำงานกับน้องนางเอก น้องเป็นคนขี้อ้อนมาก น้องก็น่ารักมาก เป็นเด็กที่ถือว่าทำงานเก่งเลย ไม่ทำให้ใครเหนื่อยเลยในกอง น้องก็ทำการบ้านหนัก ฝ้ายเองก็ทำการบ้านหนัก สรุปสุดท้ายแล้วก็แฮปปี้ดีค่ะ จริงๆ ฝ้ายเปิดมานานมากแล้วนะ แต่ตอนนี้โอเคแหละ หน้าที่ตรงที่เป็นนางงามมันเสร็จสิ้นไปแล้ว ก็ใส่กางเกงได้

แต่ฝ้ายก็รู้สึกชัดเจนกับตัวเองมาโดยตลอด ไม่ได้ปิดความรู้สึกตัวเองเลย เปิดจนผู้จัดบอกว่าปิดไว้บ้างก็ดีนะ (หัวเราะ) ไม่กลัวคนอิน ถ้าคนอินก็ถือว่าประสบความสำเร็จในด้านการแสดง แต่ถ้าคนจิ้นกันมากๆ ฝ้ายก็รู้สึกขอบคุณนะคะที่มองเห็นความน่ารัก ไม่ได้มองว่ามันเป็นเรื่องน่ากลัวหรืออะไร

Previous articleรร ปลูกปัญญาคว้าแชมป์ ฟุตบอลสิงห์ จูเนีย คัพ ครั้งที่2
Next article“ดาบอยเวย์” คว้า “แอนโทเนีย” เล่นมิวสิค Perfectly Perfect