เมรี ลูกสาว ปู พงษ์สิทธิ์ ท้อง 3 เดือนพร้อมเป็นแม่เลี้ยงเดียว

14

“เมรี คัมภีร์” ลูกสาวของนักร้องดัง “ปู พงษ์สิทธิ์ คัมภีร์” ออมาประกาศข่าวกำลังตั้งท้องได้ 3 เดือน พร้อมเดินหน้าเป็นคุณแม่เลี้ยงเดี่ยว

ล่าสุด “เมรี” ลูกสาว “ปู พงษ์สิทธิ์” ได้ออมาโพสต์คลิปและแจ้งข่าวดีว่า “เมกำลังจะมีลูก เมท้องค่ะ เมตรวจครรภ์ครั้งล่าสุดเมื่อวาน คือวันที่ 2 ม.ค. 2024 จากผลอัลตราซาวด์เมื่อวานอายุครรภ์ 13 สัปดาห์กับอีก 2 วัน กำหนดคลอดประมาณวันที่ 7 เดือน 7 ซึ่งถ้าเป็นอย่างนั้นได้จะดีมาก เพราะเมเกิด 12 เดือน 12 ส่วนเพศยังไม่รู้ แต่ว่าเดือนหน้าน่าจะรู้ สุขภาพยังแข็งแรงสมบูรณ์ดี

เมไม่มองว่าสิ่งที่เกิดขึ้นเป็นเรื่องไม่ดี เป็นความซวย แต่เมกลับมองว่ามันคือเรื่องราวดีๆ มันคือพรที่ลูกเมได้มาเกิดกับเม เมได้คิดไตร่ตรอง นั่งขบคิดกับตัวเองสักพักจนได้คำตอบว่า คงเป็นเรื่องราวที่ดีด้วยเช่นกันที่ครอบครัวของเรา เมกับลูกจะดำเนินต่อไปโดยที่ไม่ต้องมีเขา ไม่ต้องมีคนเป็นพ่อ เพราะนี่อาจจะเป็นทางเลือกที่ดีที่สุดสำหรับลูกเมก็ได้ เมอาจจะยังรักเขา ยังโหยหาเขา อาจจะยังเจ็บที่เขามีคนใหม่ แต่ทั้งนี้ทั้งนั้น การที่เมไม่กลับไป ไม่ไปอ้อนวอนขอร้องให้เขากลับมาทั้งหมดเพื่อลูก

เมไม่อยากให้ลูกโตมาในครอบครัวที่พ่อคิดจะทำร้ายแม่เมื่อไหร่ก็ได้..เมจะพยายามเลี้ยงดูลูกเมให้โตมาอย่างมีความสุข โตมาอย่างมีคุณภาพ..ณ วันนี้ เมตั้งใจจะทำให้ดีที่สุด ไม่ร้องๆ ฝากเป็นกำลังใจให้เมด้วยนะคะ 

Previous articleกีฬานักเรียน “กระบี่เกมส์” พร้อมชิงชัย 25 รายการ
Next articleTSX by Astronize เปิดทดสอบ Exclusive Alpha Test