TSX by Astronize เปิดทดสอบ Exclusive Alpha Test

22

TSX by Astronize เปิดทดสอบ Exclusive Alpha Test แล้ววันนี้ – 8 มกราคม 2567 (จำกัดเฉพาะผู้ที่ลงทะเบียนไว้แล้วเท่านั้น)

TSX by Astronize” เป็นเกม Turn-Based MMORPG ที่พัฒนาเนื้อหาและรูปแบบการเล่นที่อัฟเกรดจากจักรวาล TS Online Mobile  โดยยังคงเนื้อหาและระบบการเล่นคล้ายเกมดั้งเดิน แต่ได้เพิ่มระบบ Play and Earn ที่ผู้เล่นสามารถขุดเหรียญ TSX Token และสามารถแปลงไอเทมเป็น NFTs (Non-Fungible Tokens) ซึ่งสามารถทำการซื้อขายแลกเปลี่ยนได้อย่างปลอดภัยผ่าน Astronize Market ที่กำกับดูแลโดย คับเพลย์ เอ็นเตอร์เมนท์ :บริษัทร่วมทุนระหว่าง บมจ. แอสเฟียร์ อินโนเวชั่นส์ (ชื่อเดิม เอเชียซอฟท์ฯ) และบจก. บิทคับ แคปปิตอล กรุ๊ป โฮลดิ้งส์  

เนื้อหาใหม่ในเกม TSX ที่จะได้ทดสอบในช่วง Exclusive Alpha Test มีดังนี้ 

  • ระบบขุดเหรียญ TSX Coin: เหรียญสำหรับการอัพเกรดระบบต่าง ๆ ทั้งระบบวิญญาณขุนพล และระบบยุทธภัณฑ์เทพ รวมถึงยังสามารถแลกเปลี่ยนออกไปเป็น TSX Token เพื่อใช้ในการซื้อ-ขายไอเทม NFTs บนแพลตฟอร์ม Astronize Marketplace ได้อีกด้วย
  • ระบบวิญญาณขุนพล: ระบบที่ช่วยเสริมความสามารถให้กับขุนพลของผู้เล่น 
  • ระบบยุทธภัณฑ์เทพ: ชุดอุปกรณ์ที่สามารถสวมใส่ได้ทั้งตัวละครของผู้เล่นและขุนพล เพื่อเพิ่มความแข็งแกร่งของตัวละคร
  • ระบบรูน: ไอเทมสำหรับเพิ่มค่าสเตตัสของคุณสมบัติย่อยของยุทธภัณฑ์เทพให้มีค่าพลังสเตตัสที่สูงขึ้นแบบสุ่ม 

“TSX by Astronize” เปิด Alpha Test แล้ววันนี้ ตรวจสอบรายชื่อผู้มีสิทธิ์เข้าร่วมทดสอบได้ที่ https://medium.com/@astronize/tsx-alpha-test-participants-4156d507f20e ผู้ที่เข้าร่วมทดสอบและผ่านเงื่อนไขที่กำหนด จะได้รับของรางวัลไอเทมเกม TSX, TS Online Mobile และเหรียญ KUB Coin หลังจบช่วงทดสอบข้อมูลเกมทั้งหมดจะถูกรีเซ็ต  

Previous articleเมรี ลูกสาว ปู พงษ์สิทธิ์ ท้อง 3 เดือนพร้อมเป็นแม่เลี้ยงเดียว
Next articleLuna Origin อัพเดต บอสใหม่ Hera & Ares