เปลี่ยนบ้านร้อนให้เย็นด้วยแพ็คเกจ Active Airflow System ราคาคุณภาพจาก SCG HOME

812

บ้านจะร้อนขนาดไหนก็เปลี่ยนให้เย็นได้ด้วยระบบบ้านเย็นหรือ Active Airflow System นวัตกรรมช่วยลดอุณหภูมิภายในตัวบ้านจาก SCG ด้วยการสร้างกลไกระบายอากาศที่ทำให้เกิดการถ่ายเทความร้อนจากตัวบ้านและโถงหลังคา เรียกได้ว่าไม่ต้องเปิดแอร์ทั้งวันบ้านก็เย็นขึ้นได้ แถมยังช่วยประหยัดค่าไฟไปได้อีกเยอะ ตอบโจทย์ชีวิตคนไทยสุดๆ โดยในวันนี้เรามีรายละเอียดแพ็คเกจ Active Airflow System ราคาคุณภาพจาก SCH HOME ผู้ช่วยเรื่องบ้านมาฝาก ว่าแล้วก็ตามมาดูรายละเอียดพร้อมกันเลย

Active Airflow System ราคา

  • แพคเกจสมาร์ท Active Airflow System ราคาเริ่มต้น 80,100 บาทต่อชุด แพคเกจระบบบ้านเย็นที่มาพร้อมด้วยอุปกรณ์ครบชุด ไม่ว่าจะเป็น ช่องเติมอากาศติดผนัง, ชุดระบายอากาศฝ้าเพดาน, ชุดระบายความร้อนในโถงหลังคา ชนิดเคลือบสีระบบ Powder coating  กล่องประมวลผลอัจฉริยะรุ่นสมาร์ทดิสเพลย์ และหน้าจอประมวลผลการทำงาน พร้อมการรับประกันงานระบบและติดตั้ง 1 ปี
  • แพคเกจพรีเมี่ยม Active Airflow System ราคาเริ่มต้น 92,200 บาทต่อชุด แพคเกจระบบบ้านหายใจได้ให้คุณมั่นใจได้ถึงประสิทธิภาพสูงสุด ด้วยอุปกรณ์ประกอบครบชุดระดับพรีเมี่ยม ทั้ง ช่องเติมอากาศติดผนัง, ชุดระบายอากาศฝ้าเพดาน, ชุดระบายความร้อนในโถงหลังคา, กล่องประมวลผลอัจฉริยะ พร้อม Smart logical control ที่ให้คุณควบคุมและสั่งการด้วยแอพพลิเคชั่น รับประกันงานระบบและติดตั้ง 2 ปี
  • แพคเกจคอมแพค Active Airflow System ราคาเริ่มต้น 48,000 บาทต่อชุด แพคเกจระบายอากาศระดับเริ่มต้น ช่วยให้บ้านเย็นได้แม้มีงบที่จำกัด ด้วยหลักการหมุนเวียนของอากาศและการระบายอากาศร้อน พร้อมอุปกรณ์พิเศษอย่างช่องเติมอากาศติดผนัง, ชุดระบายอากาศฝ้าเพดาน, ชุดระบายความร้อนในโถงหลังคา และระบบตั้งเวลาอัตโนมัติสำหรับควบคุมการทำงาน พร้อมรับประกันงานระบบและติดตั้ง 1 ปี

Active Airflow System นั้นนับว่าเป็นนวัตกรรมที่ตอบโจทย์คนไทยอย่างมาก ด้วยสภาพภูมิประเทศและสภาพอากาศของประเทศไทย ที่เมื่อเข้าสู่ช่วงหน้าร้อนอุณหภูมิอาจพุ่งสูงถึง 40 องศาเซลเซียสขึ้นไป ซึ่งระบบบ้านเย็นจะช่วยเร่งการถ่ายเทอากาศ ซึ่งสามารถลดอุณหภูมิในบ้านได้ 2-5 องศา ทำให้บ้านไม่ร้อน อบอ้าว สำหรับผู้ที่สนใจติดตั้งระบบบ้านหายใจได้แต่กังวลเรื่องค่าใช้จ่ายและราคา Active Airflow System สามารถติดต่อทีมงานผู้ช่วยเรื่องบ้านจาก SCG HOME ให้ช่วยประเมินราคาก่อนสั่งซื้อและติดตั้งจริง เพื่อเป็นตัวช่วยในการตัดสินใจเลือกซื้อสินค้าและบริการได้ เพียงส่งแบบฟอร์มนัดหมายขอคำปรึกษาพร้อมแนบแบบบ้านหรือเอกสารเพิ่มเติมผ่านทางเว็บไซต์ ก็สามารถรอรับคำปรึกษาจากทีมงานได้เลยทั้งการพูดคุยที่ SCG สาขาใกล้บ้าน และทางโทรศัพท์หรือ Video Call โดยสามารถสอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ อีเมล: [email protected], โทร +662-586-2222 หรือ line: @scghome


Previous article4 ประเภทหลังคาโปร่งแสงเลือกแบบไหนให้เหมาะกับการใช้งาน
Next articleอยากรู้ไหม รักษาฝ้าให้หายขาด ต้องใช้อะไรถึงจะเห็นผลมากที่สุด