“แพนเค้ก เขมนิจ” ชีวิตดีๆปี 2023

16

ปีนี้น่าจะเป็นปีทองของนางเอก นางแบบชื่อดัง “แพนเค้ก เขมนิจ” ที่ฮอตตลอดทั้งปี ไม่ว่าละคร สงครามเงิน เดินแบบที่ต่างประเทศ และชีวิตครอบครัวที่แสนจะลงตัวกับ “พี่หมี” อีกทั้งยังเดินทางสายบุญ สายมู งานวิทยากร และยังมีงานผู้จัดรายการทีวีอีกด้วย

ล่าสุด “แพนเค้ก” ออกมาเผื่อถึงเรื่องราวดีๆที่เกิดขึ้นในปี 2023 ว่า ปีนี้ที่ผ่านมาแพนคิดว่าเรื่องใหม่ที่เกิดขึ้นน่าจะเป็นงานวิทยากร การได้พูดได้นำเสนอประสบการณ์ใหม่ๆ ตอนแรกก็คิดว่าจะทำไมได้ เพราะต้องมีความหลักการ และทำการบ้านต่างๆ ส่วนนึงก็คือต้องบอกว่ามาจากงานพิธีกรที่เราได้เรียนรู้มาทำให้เรากล้าพูด กล้าบรรยาย

และล่าสุดก็ขยับมาทำรายการของแพนเอง ก็ได้นำเสนอความเป็นเราเพราะเราชอบเที่ยว ชอบเดินทาง ส่วนงานบุญก็เห็นมากขึ้น อาจจะมาจากช่วงหลังพี่ๆน้องๆมีงานบุญ ชวนกันไปไหนมาไหน แพนเองก็เต็มที่อยู่เราชอบและมีความสุขกับการเข้าวัดทำบุญ เรื่องที่ไม่คิดว่าจะเกิดขึ้นในชีวิตคือการทำศัลยกรรม กลัว กังวล เราไม่ได้ทำเพื่อสวย แต่มันเป็นการรักษา หลังจากทำก็ดูเป็นธรรมชาติมากๆ ใช้ชีวิตง่ายขึ้นมาก ชีวิตดีขึ้นมาก ทางด้านครอบครัวหลังแต่งงาน ไม่ค่อยมีเรื่องทะเลาะกัน เพราะเราเรียนรู้กันมานานมาก

แต่ก็มีเรื่องเล็กๆน้อยๆที่ต้องปรับ เราซัพพอร์ตงานกันและกัน ทำให้ทุกวันมีความสุขเต็มเติมกันและกัน ส่วนเรื่องงานปีนี้กลับมารับละครยาวแบบจัดกับสงครามเงิน งานเดินแบบก็มีไปพรีเซนต์ผ้าไทยที่ต่างประเทศ ซึ่งแพนเกิดมาจากการเดินแบบ

Previous articleคลิปฟุตบอล ฟิออเรนติน่า 1-0 โตริโน่ [ฟุตบอลกัลโช่ เซเรีย อา]
Next article“เสก โลโซ” ประกาศเอาชนะโรคซึมเศร้า