“เสก โลโซ” ประกาศเอาชนะโรคซึมเศร้า

13

นักร้องร็อกเกอร์ระดับท็อปของเมืองไทย “เสก โลโซ” ได้ออมาแจ้งข่าวว่าตนเองป่วยเป็นโรคซึมเศร้า โดยระบุข้อความผ่านเฟซบุ๊กว่า “ฉันกำลังต่อสู้กับโรคซึมเศร้า !! ฉันต้องชนะมันให้ได้ !!!”

สร้างความฮือฮาอย่างมากหลังจากที่ “เสก โลโซ” ได้ออกมาโพสต์ว่าตนเองกำลังรักษาโรคซึมเศร้าอยู่นั้น ต่อมาเจ้าตัวก็ได้ออกมาไลฟ์สดเล่นเปียโน ร้องเพลงพร้อมกับพูดคุยกับแฟนคลับ เกี่ยวกับเรื่องโรคซึมเศร้าว่า “วันนี้เรามาด้วยเรื่อง  “โรคซึมเศร้า” เมื่อกี้ได้โพสต์ไปอันนึง บอกว่าผมกำลังต่อสู้โรคซึมเศร้าอยู่ ก็เป็นโรคที่เป็นภัยเงียบ “ผมขอเป็นกำลังใจให้ทุกคนที่เป็นโรคซึมเศร้าอยู่ในขณะนี้ ขอให้ต่อสู้กับมัน อย่ายอมแพ้มัน ให้มันรู้ไปเสียว่าใครมันจะแน่กว่ากัน ผมเป็นมาหลายปีแล้วนะครับ และก็พยายามจะเอาชนะมันให้ได้”

วันนี้ไปหาหมอมา หมอให้ยามาเพิ่ม ก็จะต่อสู้กับมันอย่างไม่ยอมแพ้แม้แต่น้อยเดียว หลังจากนั้นพี่เสกก็ได้ร้องเพลงต่อ ก่อนจะถามแฟน ๆ ว่า ใครเป็นโรคซึมเศร้าบ้าง ใช้วิธีอยู่กับตัวเองอย่างไรบ้าง รักษาอย่างไร ดีขึ้นไหม ช่วยแชร์ให้พี่เสกรับรู้ด้วย เผื่อจะเอาไปใช้ ก่อนจะบอกขอบคุณมาก และขอให้ทุกคนมีกำลังใจที่จะต่อสู้กับมัน

เราต้องเอาชนะมันให้ได้ ไอ้โรคซึมเศร้าเนี่ย มันไม่เหนือกว่าเราหรอก แต่ว่าเราต้องออกไปสู้กับคนด้วย ต้องออกไปทำงาน ไปต่อสู้กับหน้าที่ที่เรามีอยู่ เราต้องรวบรวมพละกำลังอย่างมากกว่าคนอื่น และหวังว่าจะชนะมัน

Previous article“แพนเค้ก เขมนิจ” ชีวิตดีๆปี 2023
Next articleMagic Chronicle : Isekai RPG เปิดลงทะเบียนล่วงหน้าแล้ว