“ฐิสา วริฏฐิสา” ยันยังโสด จิ้น “ยูโร” แล้วแต่จะคิด

19

นักแสดงสาว “ฐิสา วริฏฐิสา ลิ้มธรรมมหิศร” มีข่าวกุ๊กกิ๊กกับหนุ่ม “ยูโร ยศวรรธน์ ทะวาปี” ยอมรับห้ามความคิดคนไม่ได้ อยากให้แฟนๆซัพพอร์ตกันตลอดไป

ล่าสุด “ฐิสา” มาร่วมแจกปฎิทินปีใหม่ของช่อง 7 ที่เซ็นทรัลลาดพร้าว พร้อมอัพเดตสถานหัวใจตอนนี้ว่า โสด ยังไม่ได้แต่งงาน สนิทบ้าง ไม่สนิทบ้าง แต่ช่วงนี้ก็คือเน้นถ่ายทำละครแบบสุดๆ ส่วนเรื่องที่แฟนคลับจับตากับยูโรนั้น เราแค่รู้สึกว่าเราห้ามความคิดใครไม่ได้มันมี1คน 1ความคิด 1คน 1คอมเมนต์ เราคงไม่มานั่งอธิบายว่าจริงๆมันไม่ได้อะไรนะ แล้วแต่คนจะคิด ถามว่าสนิทกันมั้ยก็สนิทกัน อย่างบางทีเราเล่นเกมด้วยกัน ว่างก็ยังเล่นเกมด้วยกัน แต่อย่างที่บอกไปว่าเรื่องความคิดใครจะคิดเยอะคิดเล็กคิดน้อย มันคงไปบังคับใครไม่ได้ ถ้าถามว่าที่ไม่ค่อยตอบเพราะกลัวแฟนคลับมาตีกัน

โดยส่วนตัวอยู่ตรงนี้มาค่อนข้างระยะหนึ่งแล้ว เราเข้าใจทุกอย่าง ว่าต่างคนก็ต่างมีแฟนคลับหรือว่าบ้านคู่ใคร ซึ่งเรื่องนี้เราอาจจะไปห้ามไม่ได้ว่าคนนี้เขาชอบเราคนนี้เขาไม่ชอบเรา ก็ต้องปล่อย แต่ว่าเราอยู่ ณ จุดนี้เอาที่ทุกคนสบายใจดีกว่า เราก็เป็นของเราแบบนี้ แล้วก็รู้สึกว่าเรื่องแบบนี้เป็นเรื่องปกติ เราทำงานด้วยกันแล้วใครจะจิ้นใคร เป็นเรื่องที่ทุกคนต้องเจอ เราอยากให้ทุกคนซัพพอร์ตทุกคน เราเป็นนักแสดง เราอยากให้ทุกคนอินกับบทละครอยู่แล้ว ใครจิ้นกับใครคงห้ามไม่ได้

Previous articleRoV รอบ4ทีมสุดท้าย ไทยพร้อมสร้างประวัติศาสตร์
Next article“บูม สุภาพร” แชร์ประสบการณ์รักษาแพนิค 6 ปี