RoV รอบ4ทีมสุดท้าย ไทยพร้อมสร้างประวัติศาสตร์

21

การแข่งขัน RoV รายการระดับนานาชาติ “Arena of Valor International Championship (AIC) 2023” รอบ4ทีมสุดท้าย จะเปิดศึกกันในวันที่ 23-24 ธ.ค. นี้ ที่ โฮจิมินห์ ประเทศเวียดนาม

รายชื่อ 4 ทีมสุดท้าย ในการแข่งขัน Arena of Valor International Championship (AIC) 2023 ได้แก่  

  1. Talon (TLN) ทีมเหยี่ยวแดงที่ได้รับการยอมรับว่าแข็งแกร่งที่สุดในการแข่งขัน AIC 2023 ครั้งนี้ หลังการคว้าแชมป์นานาชาติได้ในรายการ Arena of Valor World Cup (AWC) 2021 พวกเขาได้โชว์ฟอร์มอย่างโดดเด่นในการแข่งขันครั้งนี้ โดยไม่พ่ายให้ทีมใดสักแมตช์เดียว และเสียเกมไปเพียง 2 เกมจาก 19 เกมที่ลงแข่งทั้งหมด 
  2. Valencia CF Esports (VCF) ทีมค้างคาว สร้างประวัติศาสตร์ครั้งใหม่ให้แก่ตนเองและการแข่งขัน ด้วยการเป็นทีมจากรอบ Wildcard ที่สามารถผ่านเข้าสู่รอบ 4 ทีมสุดท้ายได้เป็นทีมแรกของการแข่งขัน AIC
  3. Flash Wolves (FW) นับตั้งแต่การคว้าแชมป์นานาชาติครั้งแรกในปี 2020 จากรายการ Arena of Valor Premier Leauge (APL) 2020 ตอนนี้พวกเขากลับมาพร้อมกับผู้เล่นสายเลือดใหม่ พร้อมกับการคว้าตั๋วสู่รอบ 4 ทีมสุดท้ายด้วยกันเอาชนะแชมป์ APL 2022 อย่าง Bacon Time ไปด้วยสกอร์ 4-0
  4. Hong Kong Attitude (HKA) ทีมแชมป์ GCS Summer 3 สมัย สามารถกลับมายืนบนเวทีรอบ Semi Finals ของการแข่งขันระดับนานาชาติได้อีกครั้ง หลังเข้ารอบ 4 ทีมสุดท้ายครั้งล่าสุดใน AIC 2021 พวกเขาได้เอาชนะเพื่อนร่วมลีกอย่าง BRO Esports ในรอบ Quarter Finals ด้วยสกอร์ 4-1 ได้อันดับ 3 จาก AIC 2021 

สำหรับการแข่งขันรอบรองชนะเลิศและชิงชนะเลิศ แฟนๆจากทั่วมุมโลกสามารถรับชมการแข่งขันตั้งแต่เวลา 12.00น.เป็นต้นไป และร่วมกิจกรรมลุ้นรับของรางวัลจาก RoV 

Previous article“เจริญศักดิ์ วงษ์กรณ์” ดีใจ ติดทีมชาติอีกครั้ง ทุ่มเต็มที่
Next article“ฐิสา วริฏฐิสา” ยันยังโสด จิ้น “ยูโร” แล้วแต่จะคิด