เกิดอะไรขึ้น “หนิง ปณิตา” ฉลองวันเกิดที่โรงพยาบาล

17

“หนิง ปณิตา” เปลี่ยนที่ฉลองวันเกิดอายุ 44 ปี เป็นนอนแอดมิทที่โรงพยาบาล แต่เหล่าบรรดาเพื่อนพ้องน้องพี่ หอบของขวัญ เค้ก ไปจัดให้ถึงที่เลย

ล่าสุด “แนน ชุมพิชา” น้องสาวของ “หนิง ปณิตา” ได้โพสต์ภาพพี่สาวของตนและเพื่อนๆพี่สาวกำลังฉลองวันเกิดที่โรงพยาบาล พร้อมระบุข้อความว่า “ที่จริงวันนี้ 13/12 ช่วงเย็นนัดทานข้าวกะเพื่อน และเห็นว่าพรุ่งนี้วันเกิดนางเลยคิดว่าถือโอกาสจัด surprise วันเกิดให้หมวยไปด้วยซะเลย แต่…สุดท้ายมาลงเอยที่แอดมิท

เพราะคนเห็นแก่ตัวนึง คนที่สร้างหนี้ สร้างเรื่องราวไว้ไม่จบสิ้น และไม่มีรับผิดชอบใด ๆ จนต้องมาปวดหัวถึงนังหมวย จึงทำให้วันนี้ต้องแคนเซิลทุกอย่างเลย ขอบคุณเพื่อนชาย ป๊อป ที่เตรียมจัดดอกไม้สุดอลัง แต่สุดท้ายต้องรวบมาส่งโรงพยาบาลแทน ขอบคุณแม่อั้ม พัชราภา ที่เตรียมมาเซอร์ไพรส์เพื่อน พี่น้องนีสำหรับเค้ก และ แหวนแหวน ปวริศา กับดอกไม้สุดอลังทุกงาน ดีเจมะตูม ที่เป็นห่วงเป็นใยพี่หนิงมาเสมอ… เข้ม หัสวีร์ ลูกสุดรักของพี่หนิงที่รัก

ขอบคุณเพื่อน ๆ พี่ ๆ น้อง ๆ ที่เตรียมตัวมาร่วมงานเย็นนี้ ที่ให้ความรักหนิงมาโดยตลอดแค่ส่งหาว่าอยากเซอร์ไพรส์ให้หนิงหน่อย อยากให้นางแฮปปี้เพราะว่าปีนี้จะไม่จัดงานเลี้ยงเพราะนางจะอยู่กับลูก ยัยณิรินตัวแสบ และทุกคนพร้อมมาร่วมงานเย็นนี้แน่นอน และพี่ ๆ บางท่านก็เคลียไม่ได้จริง ๆ ก็ส่งของขวัญมา… หายไว ๆ นะจ๊ะหมวย #พี่ข้าใครอย่าแตะ”

Previous article4 นักกีฬาสกี สโนว์บอร์ดไทย คว้าโควตายูธโอลิมปิกเกมส์ 2024
Next articleคลิปบอลเมื่อคืน แมนเชสเตอร์ ซิตี้ 2-2 คริสตัล พาเลซ [ฟุตบอลพรีเมียร์ลีก]