เหตุผลว่าทำไม “บ้านแถวบางใหญ่” ถึงเป็นพื้นที่ทำเลทอง

369

บางใหญ่” หนึ่งในอำเภทของจังหวัดนนทบุรี เป็นอีกหนึ่งจุดที่น่าจับตามองเพราะเป็นพื้นที่ที่มีการเจริญเติบโตอย่างรวดเร็วในช่วง 2 – 3 ปีที่ผ่านมา ทำให้หมู่บ้านแถวบางใหญ่เกิดขึ้นมาเป็นจำนวนไม่น้อย ทำให้ผู้ที่กำลังมองหาที่อยู่อาศัยหรือต้องการขยับขยายซื้อบ้านที่ใหญ่ขึ้น ต่างแห่กันมาจับจองบ้านแถวบ้างใหญ่เป็นจำนวนมาก

อิเกีย บางใหญ่

หากพูดถึงบางใหญ่ในสมัยก่อนนั้นคงเป็นเพียงชื่ออำเภอหนึ่งที่อยู่ติดกรุงเทพฯ ไม่มีความเจริญอะไรมากมายนัก แต่ปัจจุบันกลับกลายเป็นพื้นที่ทำเลทองที่มีสิ่งอำนวยความสะดวกให้เราได้เลือกใช้บริการไม่ว่าจะเป็น เซ็นทรัล เวสต์เกต ที่มีขนาดใหญ่ไม่แพ้กับห้างใจกลางเมืองกรุงเทพฯ ตามมาติดๆด้วย แหล่งรวมเฟอร์นิเจอร์รายใหญ่แบรนด์ชื่อดังระดับโลกอย่าง อิเกีย (IKEA) บางใหญ่ ที่ใหญ่สมกับการมาตั้งในพื้นที่แห่งนี้อีกด้วย และที่สำคัญบ้านแถวบางใหญ่รวมถึงคอนโดยังมีราคาที่ไม่แพงอย่างที่คิด

นอกจากสิ่งอำนวยความสะดวกมากมายที่มาให้บริการในบางใหญ่นั้น เป็นเพียงส่วนหนึ่งที่ทำให้บางใหญ่เป็นที่รู้จัก แต่ในอนาคตบางใหญ่จะเป็นอีกหนึ่งพื้นที่ที่มีการคมนาคมเข้าถึงเกือบทุกจุดรวมไปถึงจังหวัดนนทบุรี เพราะการมาของโครงการรถไฟฟ้าสายสีม่วงที่เชื่อมต่อมาจากในเมืองมาสู่ที่แห่งนี้ทำใ้ห้การเดินทางของคนในพื้นที่ง่ายยิ่งขึ้น และที่สำคัญบางใหญ่ยังมีจุดเชื่อมทางด่วนพิเศษต่างๆอีกมากมาย ไม่ว่าจะเดินทางไปที่ไหนในตัวเมืองหรือจังหวัดใกล้เคียงก็ง่ายดาย เป็นอีกหนึ่งเหตุผลที่ทำให้บ้านแถวบางใหญ่กลายเป็นพื้นที่ทำเลทองในอนาคต

มากกว่าความเจริญที่เข้าไปถึงบางใหญ่จังหวัดนนทบุรี ยังมีสถานที่ท่องเที่ยวเก่าแก่ของวิถีดั้งเดิมของชาวนนทบุรีให้เราได้เข้าไปค้นหา อีกหนึ่งมุมมองที่หาไม่ได้จากที่ไหนรับรองได้ว่าคุณอาจจะเป็นอีกคนที่หลงเสน่ห์ที่แห่งนี้อย่างไม่รู้ตัว ไม่ว่าจะเป็นวัดอันเก่าแก่ ตลาด 100 ปี ที่ยังคงรักษาเอาไว้ให้เราได้ชื่นชมมาถึงปัจจุบัน เป็นพื้นที่ที่ครอบคลุมทุกอย่างไว้ในแหล่งเดียวกัน

บ้านแถวบางใหญ่

สำหรับใครที่กำลังมองหาที่อยู่อาศัยหรืออยากได้บ้านแถวบางใหญ่สักหลังคงไม่ใช่เพียงแค่ฝันอีกต่อไป ด้วยราคาที่เราสามารถเอื้อมถึงได้อย่างสบายกระเป๋า และมีหลากหลายโครงการขึ้นมาให้เราได้เลือกตามที่ชอบและงบที่ตั้งเอาไว้ นอกจากบ้านแถวบางใหญ่จะมีราคาที่ไม่แพงหากเทียบกับพื้นที่ในตัวเมืองแล้ว ยังมีคอนโดและทาวน์โฮมที่เป็นตัวเลือกให้เราอีกมากมาย

เป็นอีกหนึ่งพื้นที่ที่เราอยากแนะนำให้ทุกคนได้รู้จัก และเข้ามาสัมผัสด้วยตัวเอง โดยเฉพาะคนที่อยากหนีความวุ่นวายในตัวเมืองทั้งเรื่องของการใช้ชีวิตรวมถึงการเดินทาง ถือเป็นการตอบโจทย์ให้เราได้อย่างแน่นอน ใครที่กำลังมองหาที่อยู่แต่ยังตัดสินใจไม่ได้ว่าจะซื้อบ้านในย่านไหนดีลองเข้ามาดูโครงการบ้านแถวบางใหญ่และคอนโดต่างๆที่บางใหญ่กันดูก่อนที่จะทำให้รู้ว่าบางใหญ่นั้นใหญ่สมชื่อจริงไหม

Previous articleวิธีกำจัดกลิ่น ตู้เสื้อผ้า..ที่เหม็นอับ
Next article5 ข้อควรรู้ เตรียมตัวให้พร้อมเพื่อปล่อยบ้านให้เช่ารายวัน แบบคุ้มค่า!