“หนิง ปณิตา” เคลียร์ข่าว ฮุบสมบัติสามี

13

นักแสดง-ผู้จัด “หนิง ปณิตา” ถูกโยงว่าเป็นดาราคนที่ตกเป็นข่าวที่ถูกอดีตสามีเอาไปเม้าธ์แรงว่าฮุบสมบัติของอดีตสามีจนหมดตัว งานนี้เจ้าตัวบอกทำงานเยอะมาก จะไปฮุบสมบัติสามีทำไม

ล่าสุด “หนิง ปณิตา” ร่วมงานแถลงเปิดตัวผลิตภัณฑ์ “BIOHYALUX Filler เปิดใจถึงข่าวที่ถูกโยงว่า เห็นข่าวแล้วค่ะ เขาไม่ได้เขียนว่าเป็นใคร แต่ถ้าใครมองว่าเป็นหนิงความจริง ก็เป็นความจริงอยู่วันยังค่ำ ให้หนิงพูดว่าใช่ หรือไม่ใช่ คนที่รักเราเขาก็เชื่อเรา แต่คนที่ไม่รักเรา เขาก็ไม่เชื่อเรา ไม่มีความจำเป็นต้องมาพูดอะไร ถามว่าข้อกล่าวหาที่ว่าฮุบสมบัติสามีแรงมั้ย ก็แรง ถามว่าเป็นเราทำมั้ย ก็ดูหนิงทำงานซิ ทำงานทุกวันจริงๆ ทำงานเยอะมาก เราไปบังคับให้ใครคิดอะไรกับเราไม่ได้ เวลาเท่านั้น แล้วหนิงก็เชื่อเรื่องของการกระทำ

ส่วนเรื่องที่ว่าอดีตสามีมีคนรักใหม่แล้วหนิงก็ไม่ทราบ เพราะไม่มีเวลา ตี 5 ตื่นขึ้นมาเตรียมทำกับข้าว ส่งลูกไปโรงเรียน เสร็จก็กลับมาทำงาน พอลูกเรียนพิเศษเสร็จหนิงต้องถึงบ้านแล้ว และเอางานมาทำต่อที่บ้าน พอเอาลูกเข้านอนเสร็จ หนิงก็ไลฟ์ขายของ ชีวิตวนอยู่แค่นี้ ไปเจอเพื่อนบ้างแว้บๆ แต่ก็น้อย เราทำวันนี้ให้ดีที่สุด ทำหน้าที่แม่ที่ดีที่สุด และหน้าที่อื่นๆ งานธุรกิจ หนิงยังทำตามความฝันของหนิงไม่สำเร็จ หนิงไม่ย้อนกลับไปมองข้างหลัง ข้อตกลงที่ทำไว้ ถามว่าเราไม่อยากได้สิ่งที่เราทำสัญญากันไว้แล้วใช่มั้ย หนิงว่าหาเอาใหม่ดีกว่าค่ะ

Previous articleมาดามแป้ง ยันไม่เคยแซกแทรงการทำงานของโค้ช เสียใจทำวิจารณ์
Next article“แอฟ ทักษอร” แฮปปี้ “นนกุล” ชัดเจนและสุภาพบุรุษ