มาดามแป้ง ยันไม่เคยแซกแทรงการทำงานของโค้ช เสียใจทำวิจารณ์

16

“มาดามแป้ง นวลพรรณ ล่ำซ่ำ” ผู้จัดการทีมฟุตบอลทีมชาติไทย แต่งตั้ง มาซาทาดะ อิชิอิ กุนซือชาวญี่ปุ่นขึ้นมาทำหน้าที่แทน “มาโน่ โพลกิง” และยืนยันไม่เคยเข้าไปแซกแซงหน้าที่ของโค้ช

ล่าสุด “มาดามแป้ง นวลพรรณ” ผู้จัดการทีมฟุตบอลทีมชาติไทย ออกมแถลงการณ์ ตั้งแต่กุนซือญี่ปุ่น มาซาทาดะ อิชิอิ พร้อมยืนยันไม่เคยแทรกแซงการทำงานของโค้ช โดยระบุว่า แป้งยังขอเปิดใจในหน้าที่ผู้จัดการทีม แป้งรับหน้าที่นี้มาตั้งแต่ปี 2021 มีหน้าที่บริหารจัดการ อำนวยความสะดวกเรื่องอาหารการกิน ที่พัก การเดินทาง อุปกรณ์ต่าง ๆ ความเป็นอยู่ ทุกข์สุขของทุกคนในทีม ทั้งในและนอกสนาม ขวัญและกำลังใจของนักกีฬา รวมทั้งค่าตอบแทนพิเศษ หรือเงินอัดฉีด ซึ่งเป็นเงินส่วนตัวและเพื่อนฝูงที่มีใจรักฟุตบอล แป้งคิดว่าตนเองได้ทุ่มเทอย่างเต็มที่ตลอดระยะเวลาที่

ผ่านมา 16 ปี แป้งมีความเข้าใจในบทบาทและหน้าที่ของผู้จัดการทีมดี ไม่เคยเข้าไปแทรกแซงการทำหน้าที่ของหัวหน้าผู้ฝึกสอน มีเพียงการยกหูเพื่อขอตัวนักเตะจากประธานสโมสรทุก ๆ ทีม ตามรายชื่อที่หัวหน้าผู้ฝึกสอนต้องการเท่านั้น ซึ่งจะได้หรือไม่นั้น ก็ย่อมเป็นดุลพินิจของสโมสรอีกชั้นหนึ่ง จึงขอความเห็นใจ และความเป็นธรรมในการทำหน้าที่ผู้จัดการทีม

ซึ่งที่ผ่านมาได้ทำอย่างเต็มที่มาโดยตลอดภายใต้ขอบเขตหน้าที่ความรับผิดชอบของแป้ง ยอมรับแบบตรงไปตรงมาว่าในบางคอมเมนต์ ย่อมสร้างความเสียใจ บั่นทอนความรู้สึกในการทำงานของทุกคนไปมาก ทั้งที่แป้งเองตั้งใจและทุ่มเทอย่างสุดความสามารถ และรักในการทำหน้าที่นี้อย่างแท้จริง ด้วยความหวังและความฝันที่อยากเห็นฟุตบอลไทยประสบความสำเร็จเช่นเดียวกับทุกคน 

Previous article“ใบเตย” เปิดใจ 3 เดือนในคุก เหมือนตายทั้งเป็น
Next article“หนิง ปณิตา” เคลียร์ข่าว ฮุบสมบัติสามี