“แอฟ ทักษอร” แฮปปี้ “นนกุล” ชัดเจนและสุภาพบุรุษ

15

เปิดตัวอย่างเป็นทางการแล้ว ระหว่างนักแสดงรุ่นพี่ “แอฟ ทักษอร” กับนักแสดงหนุ่ม “นนกุล ชานน สันตินธรกุล” ว่ากำลังคบหาดูใจกันอยู่ ความสัมพันธ์เป็นไปในทางที่ดีขึ้นทุกวันๆ

ล่าสุด “แอฟ ทักษร” เปิดใจถึงความสัมพันธ์ครั้งนี้ว่า ความรักตอนนี้ก็แฮปปี้ดีค่ะ คุยกัน ก็คุยมาเรื่อยๆ เริ่มจากเป็นเพื่อนร่วมงาน แอ็คติ้ง จนเวลาผ่านมาเรื่อยๆ ซึ่งมันก็ใช้เวลาปีกว่า เลยทำให้เราได้คุยเรื่องอื่นๆ แลกเปลี่ยน และพัฒนาไปเรื่อยๆ เริ่มพิเศษตอนที่งานศพคุณพ่อ รู้สึกจริงๆ ว่าเขาเป็นห่วงเรา นนจะออกตัวเสมอว่าเขาเป็นคนชัดเจน จริงๆ ก็คุยกันมาในระดับนึงค่ะว่าเขาจะบอกนะว่าคุยกัน

ด้วยความเป็นคนชัดเจนของเขาที่เขายืนยันว่าจะขอเป็นคนพูดเอง ปกตินนเขาเป็นคนชัดเจนและเป็นสุภาพบุรุษแบบนี้อยู่แล้ว ผ่านมาเราก็คุยกัน ทำกิจกรรมต่างๆ มีคนเห็นไปทานข้าวด้วยกัน แอฟทำอะไรแอฟก็บริสุทธิ์ใจ มุมมองความรักยังเหมือนเดิม ยังเป็นสิ่งที่ดี เป็นกำลังใจให้เราออกมาเจอโลกภายนอก แต่ด้วยบทบาทที่เป็นมันไม่ง่าย ต้องใช้พลังเยอะมากๆ

ถ้าความรักเป็นตัวเพิ่มพลังให้เรา มันก็เป็นเรื่องดีๆ ในชีวิต แอฟเต็มที่กับความรักทุกครั้งอยากให้ออกมาดี แต่ปลายทางมันจะได้รับผลตอบรับอย่างไร ก็ถือว่าเราทำดีที่สุดแล้ว ก็ยอมรับมัน สำหรับแอฟกับนนถ้าถึงจุดที่เรียกว่าแฟนคงเป็นจุดที่เราพร้อมทุกอย่างจริงๆ หลังจากนั้นก็คงเป็นเรื่องง่ายแล้ว ติดจรวดก็น่ารักดีแต่ความเป็นจริงต้องใช้เวลา ความรู้สึกของทั้งคู่

Previous article“หนิง ปณิตา” เคลียร์ข่าว ฮุบสมบัติสามี
Next article“หมาก ปริญ” ยันเชื่อเมียเจริญจริงๆ