“แพท ณปภา” ชัดเจน “พี ชานนท์” คือความสุข คือกำไร

0

เกิดกระแสดราม่าเมื่ออดีตสามี “เบนซ์ เรซซิ่ง” ของนักแสดงสาว “แพท ณปภา” ได้ออกจากเรือนจำ ทำให้หลายคนสงสัยว่าความสัมพันธ์ของทั้งคู่จะเดินไปในทิศทางไหน เพราะ สาวแพทเองก็มีแฟนใหม่แล้ว

ล่าสุด “แพท ณปภา ตันตระกูล” ได้ออกมาเปิดถึงความรักกับหนุ่ม “พี ชานนท์” ว่า คนใหม่ที่เข้ามา ก็จะพูดกับเขาเลยว่า เหนื่อยหน่อยนะ เพราะคุณดันมาอยู่กับคนที่ผ่านชีวิตมาแล้ว เราไม่ใช่คนโสด เป็นแม่ม่ายลูกหนึ่ง เราพูดกับเขาทุกวัน ถ้าเขาเหนื่อยให้ออกจากเราไปได้เลย เราไม่ได้ประชด ปากกับใจตรงกัน ตั้งแต่มีลูกทุกอย่างชัดเจน ถ้าเขาอยากแต่งงาน ก็ให้เขาไปอยู่กับคนอื่น

เพราะแพทเคยผ่านโมเมนต์นั้นมาแล้ว มันไม่ได้วัดเลยว่าชีวิตเราจะยืนยาว แพทให้เขาไม่ได้แล้ว แพทไม่อยากมีภาพวันนั้นแล้ว ตอนนี้ปีครึ่งจะสองปีที่ผ่านมา ตั้งแต่ก้าวเข้ามา แพทบอกเลยว่าไม่คิดแต่งงานแล้ว ถ้าเขาอยากมีน้องอีกคน คุยกันแล้ว แค่คิดว่าตัวเองจะท้องใหญ่ขึ้นอีกครั้ง รับตัวเองไม่ได้ ก็บอกเขาว่าถ้าอยากมีก็ให้ไปหาคนอื่นเลย

ที่พร้อม เขาบอกเป็นร่างกาย แพท แพท เลือกเถอะ ถ้าวันไหนเขาไม่มีความสุขให้เดินออกไปเลย ทุกวันนี้เราอยู่กันด้วยความสุข เหมือนกันถ้าเขาเข้ามาแล้วเป็นความทุกข์ของ แพท ก็ให้เขาออกไป พูดกับเขาทุกวัน ถ้าวันนี้เขาเข้ามาในชีวิต แพท ไม่ใช่กำไร ไม่ใช่ความสุข ก็ออกไป แต่ตอนนี้เขาคือความสุขไง เขาถึงยังอยู่ ตอนนี้เขาคือกำไร

Previous article“เพ็ชร ฐกฤต” เลื่อนแต่งงานแฟนสาว อีก 3ปี
Next article“ธัญญ่า อาร์สยาม” มีความสุขรักใหม่ หนุ่มลาว