“ธัญญ่า อาร์สยาม” มีความสุขรักใหม่ หนุ่มลาว

2

นักร้องลูกทุ่ง “ธัญญ่า อาร์สยาม” สำหรับแฟนคนใหม่ยอมรับว่าต้องมีการปรับจูนเพราะอายุที่ห่างกัน ครอบครัวฝ่ายชายน่ารักมาก ให้การต้อนรับอย่างดี

ล่าสุด “ธัญญ่า อาร์สยาม” เปิดใจถึงเรื่องความรักครั้งใหม่ว่า “ความรักในเรื่องของอาโล่แฟนหนู ก็ต้องปรับจูนกันค่ะ ตอนแรกไม่เคยคิดว่าจะมีแฟนเด็กเลย แต่พอมีก็ต้องปรับกัน ยิ่งเขาเป็นคนต่างชาติด้วยเลยมีคำที่ต้องปรับกันเพราะไม่เหมือนกัน เขาอายุ 22 ปีค่ะ หนู 26 ปี แต่หนูก็มีมุมเด็กเหมือนกัน และเขาเองก็สปอยเราเยอะมากๆ ที่ชนะใจหนูได้คือหนูไม่รู้นะ

ตอนที่โสดหนูก็คุยหลาย แต่พอหนูไปเจอเขาปุ๊บ เขาก็ถูกตาหนูเลย หนูคิดไว้เลยว่าถ้าจะมีใครหายไป ต้องไม่ใช่หนู หนูจะไม่หายไปจากคนนี้ หนูจะคุย แล้วเขาเป็นคนทำให้หนูเขินสุดๆ แต่เขาไม่ได้พูดอะไรหรือหยอดคำหวาน หนูหลงรักรอยยิ้มเขา หนูไปหลงรักเด็กได้ไงไม่รู้ มันเหมือนพรหมลิขิตเลย เขาหวงมากตอนแรก โทรศัพท์หนูเขาจะเห็นว่าใครทักมา เขาจะกังวลเลย ช่วงแรกคือแทบจะไม่เข้าใจกันเลย

แต่หลังๆมาก็เข้าใจและเราก็เริ่มบอกเขา หนูก็ชัดเจนกับเขา ครอบครัวอาโล่น่ารักมากๆ ถ้ารวยเร็วขายของดี ก็อาจจะแต่งเร็วนะคะ สุดท้ายแล้วถ้ามันจะขลุกขละระหว่างทางมันก็เป็นเรื่องของอนาคต เรื่องชีวิตของคนเราที่อาจจะมีผิดพลาดบ้าง สุดท้ายแล้วเราก็ต้องคอนโทรนและกลับมายืนให้ได้ แต่ ณ ปัจจุบันนี้มันราบรื่นและดี

Previous article“แพท ณปภา” ชัดเจน “พี ชานนท์” คือความสุข คือกำไร
Next article“รอง เค้ามูลคดี” รัก “มานพ อัศวเทพ” เหมือนพี่ชาย