“เพ็ชร ฐกฤต” เลื่อนแต่งงานแฟนสาว อีก 3ปี

4

นักแสดง “เพ็ชร ฐกฤต” อัพเดตแพลนแต่งงานกับสาว “มายด์ ฑาริกา” ออกไปอีก3 ปี ด้วยปัญหาช่วงโควิดทำให้ทุกอย่างไม่เป็นไปตามแผนที่วางไว้ เลยต้องไปหาฤกษ์ใหม่

ล่าสุด “เพ็ชร ฐกฤต” เผยถึงการเลื่อนการแต่งงานออกไปว่า “แรกที่วางกันไว้ว่าจะแต่งอีก 3 ปีแล้วมันติดโควิด ทุกอย่างมันคลาดเคลื่อนหมดเลย ก็เลยไปเช็คหมอดูอีกรอบ เขาบอกว่าอย่าเพิ่งแต่ง รอให้ 37 ก่อน ก็อีก 3 ปี ว่าดวงชะตามันจะเปลี่ยนอีกหรือเปล่า ตอนนี้ยังไม่มีแพลน น้องมายด์ก็ไม่ซีเรียส พร้อมเมื่อไหร่แต่งเมื่อนั้นก็ได้ ตอนนี้ต้นไม้ในสวนก็โตขึ้นเรื่อยๆ พวกต้นไม้ ไม้ผลที่เราทำกันมา 3 ปีกว่าละ ตั้งแต่โควิดแรกๆ เลย

ตอนนี้ก็เริ่มโตมีผลผลิตบ้างแล้ว พื้นรวมๆ ประมาณ 10 ไร่แล้ว จากเมื่อก่อน 6 ไร่ ขอบเขตมันกว้างขึ้น การดูแลก็เพิ่มขึ้น มีทั้งสวน มีน้องหมา 4-5 ตัวที่เก็บมาเลี้ยง แล้วอนาคตก็จะทำเป็นรีสอร์ต คาเฟ่ ที่จัดงานสัมมนา งานวิวาห์ด้วย ตอนนี้คือให้ต้นไม้โต รอจัดสวน จะเป็นสวนแนวอังกฤษ น้องมายด์จริงๆ เขาเป็นผู้นำนะ เราเป็นผู้ตาม ในเรื่องของความเชี่ยวชาญ

เขาจะเก่งในเรื่องของไม้ผล เขาก็เรียนรู้ที่บ้านเขาทำสวน น้องมายด์เขาจะใช้สมอง ส่วนเราจะเป็นแขนขาให้เขา ถ้าเราใช้สมองด้วยจะตีกัน มีแค่คนเดียว เราให้เขานำ ตอนนี้รออย่างน้อย 3 ปี ผลไม้ก็น่าจะเริ่มขายได้ และจะทำสวนสน ปลูกบ้าน 3 หลัง เป็นไม้สักทรงยุโรป ไว้เป็นรีสอร์ต”

Previous article“มินดา” ไลฟ์สดยัน ไม่เคยคบ อ๊อฟ ศุภณัฐ
Next article“แพท ณปภา” ชัดเจน “พี ชานนท์” คือความสุข คือกำไร