ของขวัญวันวาเลนไทน์ ที่เหมาะกับคุณผู้ชาย

526

14 กุมภาพันธ์ วันวาเลนไทน์ คือ วันแห่งความรัก สาวก็คงตั้งหน้าตั้งตาคอยของขวัญจากแฟนหนุ่ม หรือไม่ก็จากคนที่แอบชอบคุณอยู่ใช่ไหมคะ แต่สมัยนี้จะเป็นฝ่ายรออย่างเดียวก็ไม่ได้แล้วนะคะ เราต้องแสดงความรู้สึกของเราออกไปด้วย สาวๆลองคิดที่จะให้ขวัญวันแห่งความรักกับหนุ่มๆหรือแฟนคุณบ้างไหมคะ เรามีไอเดียดีมาฝากให้คุณสาวลองเลือกดูนะคะว่า ของขวัญวันวาเลนไทน์ ชิ้นไหนเหมาะกับคู่รักหรือหนุ่มที่คุณแอบชอบ

ของขวัญวันวาเลนไทน์ของขวัญวันวาเลนไทน์ ที่เหมาะกับคุณผู้ชาย มีอะไรบ้าง

1. ดอกกุหลาบ เป็นสัญลักษณ์ของความแห่งความรักที่ใครก็ชอบ คุณลองเลือกดอกกุหลาบสดสักดอก ไม่จำเป็นต้องเป็นสีแดงก็ได้นะคะ เอาสีที่แฟนคุณชื่นชอบ หรือสีที่คุณคิดว่ามันมีความหมายหรือมีนัยต่อความรักของคุณทั้งสองคุณ ดอกกุหลาบนี้ถือว่าเป็นของขวัญชิ้นเด็ดที่ใครก็รู้ว่าสื่อถึงอะไร ถ้าเขาได้รับอาจยิ้มแก้มปริก็ได้นะคะ

2. น้ำหอม ลองเลือกน้ำหอมกลิ่นที่เขาชอบดู หรือกลิ่นที่ของกำลังมองหาอยู่ให้สักขวด เมื่อเขาฉีดน้ำหอมก็จะได้นึกถึงคุณ ออกจะโรแมนติกสุดๆเลยนะคะ

3. รูปถ่ายคู่กัน คุณลองหารูปที่คุณถ่ายคู่กันสักใบ ที่คุณคิดว่าเป็นความทรงจำที่คุณทั้งคู่ประทับใจไม่มีวันลืม นำมาใส่กรอบ แล้วมอบให้เขาวันแห่งความรักนี้ ส่วนการเลือกกรอบคุณอาจจะเลือกให้เหมาะกับบุคคลิกของแฟนคุณ หรือให้เหมาะกับห้องนอนที่เขาจะนำไปตั้งไว้ก็ยิ่งดีนะคะ มันจะได้ดูว่าคุณใส่ใจเขามากน้อยเพียงใด

4. เพลงรัก  สร้างความโรแมนติกให้กับคุณรักของคุณด้วยบทเพลงรักเพราะๆ จะเลือกบทเพลงที่มีความหมาย หรือบทเพลงที่พวกคุณมีประทับใจร่วมกัน คุณอาจจะเขียนใส่แผ่นซีดี พร้อมข้อความหวานแนบไว้ หรือคุณอาจจะเลือกเซฟเพลงใส่ลงทรัมไดฟ์ แฟนหนุ่มของคุณจะได้พกพาง่ายนำไปเปิดในรถฟังระหว่างขับรถ ก็ทำให้นึกถึงคุณตลอดเวลา แต่หากต้องการให้แฟนของคุณประทับใจมากยิ่งขึ้น และคุณเป็นคนเสียงเพราะก็ลองร้องเพลงใส่แผ่นซีดีให้แฟนคุณก็ได้นะคะ ให้รู้ไปว่าทำแบบนี้แล้วจะไม่รักคุณมากขึ้น และจะได้รู้ว่าคุณรักเขามากขนาดไหน

5. นาฬิกา ส่วนมากผู้ชายชอบใส่นาฬิกา ลองมองหานาฬิกาที่เหมาะสมกับแฟนหนุ่มของคุณดูนะคะว่า จะเอาแบบที่เขาอยากได้ก็ดี เป็นการเซอร์ไพร์เขาด้วย หรือจะเลือกอีกแบบไม่ให้เหมือนกับที่เขามี ก็ทำให้เขามีนาฬิกาใส่มากขึ้น แถมนาฬิกายังติดตัวเขาตลอดเวลา เมื่อมองเวลาจะได้นึกถึงคนให้ นึกถึงหน้าคุณ ทำให้ความรักไม่จางหาย

6. คำบอกรัก จริงๆแล้วการให้ของขวัญในวันวาเทนไทล์นั้นก็เป็นสิ่งที่บ่งบอกได้ว่าเรารักเขามากน้อยแค่ไหน คุณสาวก็คงพยายามหาสิ่งที่คิดว่าจะทำให้เขาประทับใจมากที่สุดและสิ่งนั้นสามารถแทนคำบอกรักของคุณได้เป็นอย่างดี แต่คุณสาวๆอาจจะลืมไปแล้วว่า ของขวัญที่แสนง่ายดาย แต่มีความหมายลึกซึ้ง ก็คือคำบอกรักจากปากของคุณเอง “ฉันรักคุณ” “ฉันรักคุณมาก” “ฉันรักคุณที่สุดในชีวิต” มีประโยคอีกมากมายที่คุณจะใช้บอกรักแฟนของคุณ ไม่ตั้งซื้อไม่ต้องไปหาจากที่ไหน แค่ตั้งใจพูดออกจากใจ เพียงเท่านี้ก็ทำให้คุณแฟนปลื้มได้แล้วคะ คนรักกันไม่จำเป็นต้องหาของมีค่าอะไรมากมาย แค่เขารู้ว่าคุณรักเขาก็พอแล้วมั้ง กับไอเดียแบบง่ายสำหรับของขวัญวันแห่งความรักพอให้สาวๆเป็นไอเดียเลือกให้แฟนบ้างไหมคะ  ลองนำไปเป็นแนวดูนะคะ

ข้อมูลอ้างอิง

วาเลนไทน์ให้อะไรแฟนดี? มีคำตอบ 9 ของขวัญวาเลนไทน์ แฟนปลื้ม!!: women.mthai.com
แนะนำ 15 ของขวัญที่ควรให้แฟนในวันวาเลนไทน์ ที่จะถึงนี้ : spiceee.net

Previous articleวิธีเลือก ❝ ราวตากผ้า ❞ ให้เหมาะกับคอนโด
Next articleไข้ทับระดู โรคที่สาวๆกังวล