“อิงฟ้า ร่ำไห้” แฟนคลับกรีดข้อมือตัวเอง

16

ทำเอา “อิงฟ้า วราหะ” มิสแกรนด์ไทยแลนด์ 2022 น้ำตาแตกเมื่อเจอเหตุการณ์แฟนคลับเรียกร้องอยากจะเจอตนถึงขั้นกรีดข้อมือตัวเอง

ล่าสุด “อิงฟ้า” ได้ออกมาชี้แจงถึงเหตุการณ์แฟนคลับกรีดข้อมือตัวเองว่า “วันนั้นเธอไลฟ์สดร่วมกับแอพพลิเคชั่นซื้อสินค้าออนไลน์ชื่อดังแห่งหนึ่ง ก็ได้มีการพบเจอแฟนคลับเป็นปกติ สามารถนั่งคุย มาถ่ายรูปกันได้ แต่มีทีมงานมาบอกว่ามีแฟนคลับพี่ฟ้า 1 คน อยู่ในห้องน้ำ ไม่ยอมออกมา เพราะเขาน้อยใจ เขามาทุกครั้งไม่เคยได้ถ่ายรูปเลย ตอนแรกพี่ฟ้าก็ไม่เห็นด้วย เพราะการทำแบบนี้เท่ากับว่ามันจะเริ่มทำให้แฟนคลับคนอื่นๆ เห็นว่าการทำแบบนี้มันจะทำให้คนอื่นรู้สึกว่าต้องทำแบบนี้ฉันถึงจะได้อยู่ใกล้ และจะได้ถ่ายรูปด้วย ที่ออกไป เพราะทีมงานขอให้ไปคุยกับตำรวจแป๊บนึง

เขาบอกว่า “หนูอยากเจอพี่ฟ้า” ซึ่งเขาไม่มีสติ และเหตุการณ์มันเริ่มหนักจนถึงขั้นเขากรีดข้อมือตัวเองจนเลือดไหลออกมาจากห้องน้ำ เหตุการณ์นี้ทำให้เรารู้สึกไม่ได้ดีใจเลยที่มีคนรักเราขนาดนี้ อยากเจอเราขนาดนี้ แต่ว่ามันกลายเป็นว่าความปลอดภัยในครั้งต่อๆ ไปจะเป็นอย่างไร เพราะแค่คนคนเดียวจะทำให้การเจอแฟนคลับในครั้งต่อๆ ไปมันยากมากขึ้น

เราควรที่จะมีสติมากๆ เพราะการกระทำของเราแค่เพียงเสียววินาทีมันเกิดการเสียหายและกระทบหลายคน อิงฟ้าร้องไห้และพูดว่า “เห็นเขาแล้วนึกถึงตัวเอง เลยไม่กล้าว่าอะไรเยอะ” เพราะมีตอนหนึ่งที่เธอนั้นรู้สึกไม่ดี ถึงขั้นอยากจะจบชีวิตตัวเองเหมือนกัน แต่เธอก็ดึงตัวเธอกลับมาได้”

Previous article“น้องเทนนิส” ขึ้นแท่นคว้าแชมป์กรังด์ปีรซ์เยอะที่สุดในโลก
Next article“แพรรี่ ไพรวัลย์” พ้อเรื่องความรัก