ใช้ห้องสัมมนา เกาะสน คุ้มค่ารอบด้าน

2217

เกาะสน หรือเกาะตะเตจูน เป็นเกาะในประเทศพม่าติดกับฝั่งชายแดนไทยทางจังหวัดระนอง ซึ่งเกาะ ๆ นี้ เป็นที่ตั้งของโรงแรมหนึ่งเดียวของเกาะซึ่งก็คือโรมแรมแกรนด์อันดามันนั่นเอง และแม้ว่าว่าเกาะสน หรือเกาะตะเตจูนนี้จะมีโรงแรมเพียงโรงแรมเดียวเท่านั้น แต่ก็ถือเป็นโรงแรมที่มีครบหมด ไม่ว่าจะเป็นห้องพักสุดหรู บริการสุดเริ่ด สิ่งอำนวยความสะดวกมากมาย ไม่ว่าจะเป็นสระว่ายน้ำ ห้องออกกำลังกาย ห้องเกมส์นานาชาติ ห้องสนุ๊กเกอร์ ห้องคาราโอเกะ ห้องสำหรับเด็ก

ห้องสัมมนาที่เกาะสน

รวมถึงห้องสัมมนาในโรงแรมหนึ่งเดียวของเกาะสนด้วย และด้วยความครบครันของโรงแรมแกรนด์อันดามัน โรงแรมหนึ่งเดียวในเกาะสนนี่เอง ที่ทำให้การใช้ห้องสัมมนาที่เกาะสน กลายเป็นอีกหนึ่งตัวเลือกของผู้ที่ต้องการจัดสัมมนาในองค์กร ระหว่างองค์กร หรือจัดงานอีเว้นท์ต่าง ๆ ไม่ว่าจะเป็นงานแต่ง งานหมั้น หรือปาร์ตี้ใด ๆ ก็ตาม 


หากคุณอยากรู้ว่าการใช้ห้องสัมมนาที่เกาะสนนั้นดีอย่างไร คุ้มค่าอย่างไร และผู้จัดสัมมนา รวมถึงผู้มาร่วมงานจะได้ประโยชน์ ได้ความสะดวกสบายอย่างไรบ้าง วันนี้เรามีคำตอบมาให้คุณแล้วในบทความนี้เลย

ใช้ห้องสัมมนาที่เกาะสนดีอย่างไร ?

  • ใช้ห้องสัมมนาที่เกาะสน เป็นหนึ่งทางเลือกขององค์กรที่อยากจัดสัมมนาที่ต่างประเทศสักครั้ง แต่ไม่อยากไปไกล หรือไม่อยากใช้งบประมาณจำนวนมากในการจัดสัมมนาในประเทศที่ไกลจากไทยมากนัก และไม่อยากเสียงบประมาณในการจ่ายค่าตั๋วเครื่องบินราคาแพง เพราะหากคุณเลือกใช้ห้องสัมมนาที่เกาะสนในโรงแรมแกรนด์อันดามัน คุณจะไม่ต้องกังวลเรื่องเหล่านั้้นเลย เพราะคุณสามารถเดินทางมายังกาะสนได้โดยไม่ต้องใช้ตั๋วเครื่องบินได้ เพียงแค่เดินทางมาที่จังหวัดระนอง แล้วนั่งเรือต่อมาเท่านั้นเอง เรียกได้ว่าได้มาจัดสัมมนาต่างประเทศในราคาจัดสัมนาที่ไทยได้เลย
  • มาจัดสัมมนาที่เกาะสน มีสิ่งอำนวยความสะดวกครบครัน ผู้จัดสัมมนาจัดงานได้สบาย ๆ ไม่ต้องห่วงเรื่องสถานที่ ไม่ต้องห่วงเรื่องอาหารการกิน เพราะทางโรงแรมสามารถจัดการให้คุณได้ทุกอย่าง เพียงแค่คุณเตรียมกิจกรรม และเตรียมตัวให้พร้อมก็เพียงพอแล้ว ไม่ว่าจะเป็นสัมมนาเล็ก ๆ หรือจะเป็นงานแต่งสุดยิ่งใหญ่ก็วางใจได้เลย
  • มาสัมมนาจะอยู่แต่ในห้องประชุมอย่างเดียวก็น่าเบื่อ แต่หากมาสัมมนาที่โรงแรมบนเกาะสน คุณสามารถใช้บริการสปา สระว่ายน้ำ ห้องออกกำลังกาย ห้องเกม ห้องคาราโอเกะ และสิ่งบันเทิงต่าง ๆ ได้อีกมากมาย เรียกได้ว่ามาที่เดียวครบจบทุกปัญหาเลย

Previous articleแนะนำ! 3 ย่านเช่าคอนโดน่าสนใจ เดินทางสะดวก ติดแนวรถไฟฟ้า
Next articleหนุ่ม ศรราม เปลี่ยนตัวเองเพื่อลูก