“น้องเทนนิส” ขึ้นแท่นคว้าแชมป์กรังด์ปีรซ์เยอะที่สุดในโลก

6

“เทนนิส” พาณิภัค วงศ์พัฒนกิจ นักกีฬาเทควันโดขวัญใจชาวไทย สามารถคว้าคว่ำ นักเทควันโดชายจีน “ฉิง กั๋ว” คู่ชิงจากเอเชียนเกมส์ ซึ่งสามารถเอาชนะคู่แข่งไปได้ 8-3  ขึ้นแท่นเป็นจอมเตะที่มีสถิติคว้าแชมป์เวิลด์กรังด์ปรีซ์เยอะที่สุดในโลก หลังจากผงาดคว้าแชมป์เทควันโด รายการ Taiyuan 2023 World Taekwondo Grand Prix ถือเป็นแชมป์เวิลด์กรังด์ปรีซ์ครั้งที่ 11

หลังจากน้องเทนนิส พาณิภัค สามารถคว่ำนักเทควันโดสาวจีนได้ จนสามารถคว้าแชมป์มาครองได้สำเร็จ รายการ Taiyuan 2023 World Taekwondo Grand Prix ถือเป็นแชมป์เวิลด์กรังด์ปรีซ์ครั้งที่ 11 และเป็นแชมป์ที่ 50 ในอาชีพของเทนนิสด้วย โดยน้องเทนนิสได้โพสต์ภาพความสำเร็จและคลิปขอบคุณทุกกำลังใจที่ส่งมาให้ พร้อมระบุว่าชัยชนะในแมตช์ดังกล่าวเป็นสิ่งที่ดีใจและภูมิใจในตัวเองมากๆ

“ขอขอบคุณทุกกำลังใจ ทุกๆฝ่ายนะคะที่คอยเชียร์และช่วยเหลือเสมอมา รู้สึกดีใจและภูมิใจในตัวเองมากๆ เหรียญนี้ก็เป็นเหรียญที่สำคัญและภูมิใจมากๆค่ะ เพราะเป็นสถิติให้กับตัวเอง คือเหรียญทองเวิลด์กรังด์ปรีซ์ สมัยที่ 11 หนูรู้สึกดีใจมากๆ หนูขอบคุณสำหรับกำลังใจจากทุกคนอีกครั้งนะคะ ในสิ้นปีนี้ก็มีอีกหนึ่งรายการสำคัญ ก็คือ เวิลด์กรังด์ปรีซ์ ไฟนอล ค่ะ และปีหน้าก็จะเป็นโอลิมปิกแล้ว ฝากคนไทยทุกคนช่วยเป็นกำลังใจและส่งกำลังใจมาเชียร์หนูเยอะๆด้วยนะคะ ขอบคุณมากๆค่ะ แล้วเจอกันค่ะ จะตั้งใจฝึกซ้อมและทำให้เต็มที่เหมือนเดิมแน่นอนค่ะทุกคน”

Previous article“เล็ก คาราบาว” ยันยุติวงคาราบาว รอฟังผลงานเดี่ยว
Next article“อิงฟ้า ร่ำไห้” แฟนคลับกรีดข้อมือตัวเอง