“แพรรี่ ไพรวัลย์” พ้อเรื่องความรัก

13

แฟนอดเป็นห่วง “แพรรี่ ไพรวัลย์” กับความสัมพันธ์แฟนหนุ่ม “ฟอร์ด ปกรณ์ศักดิ์” ที่ส่อแววรักล่ม เมื่อแพรรี่ออกมาโพสต์รูปตุ๊กตาคู่ขาว-ดำ พร้อมอิโมจิร้องไห้ ระบุแคปชั่น “ร้องไห้กับตัวเอง”

ล่าสุด “แพรรี่ ไพรวัลย์” ได้ออกมาโพสต์ข้อความเกี่ยวความรักของตนกับแฟนหนุ่ม ที่ดูแล้วจะต้องจบกัน ว่า “ดิฉันรักแฟนคนนี้มากๆ มากจนบางทีก็แอบคิดแทนและแอบปกป้องเขาในหลายๆ เรื่อง ซึ่งเขาอาจไม่ได้คิดหรือมองมุมเดียวกัน ดิฉันไม่เคยห่วงแฟนในเรื่องอะไร จะห่วงก็แต่ความใจกว้างและความเกรงใจคนอื่นของเขา จนหลายครั้งความใจกว้างและความเกรงใจที่ว่า ก็นำความลำบากใจมาให้กับตัวของเขาเอง กับเรื่องที่เพิ่งเกิดขึ้นนี้

เป็นเพราะความเป็นห่วง แฟนดิฉันอาจไม่ได้มองแบบเดียวกัน การให้พื้นที่กับคนอื่นเกินขอบเขต ในที่สุดท้ายมักนำปัญหาและความไม่สบายใจมาสู่ชีวิตคู่ การให้เกียรติและการนึกถึงหัวใจของคนที่รัก เป็นเรื่องที่ไม่ควรมองข้าม โดยเฉพาะเมื่อเราตัดสินใจเลือกใครสักคนเข้ามาในชีวิต สำหรับดิฉันรู้สึกว่า ความสัมพันธ์ทุกความสัมพันธ์จะยั่งยืนและงดงาม ก็ต่อเมื่อเราเข้าใจขอบเขตและความชัดเจนของมัน เมื่อเข้าใจแล้วก็ให้เกียรติเคารพหรือแม้แต่ไม่พยายามล้ำเส้นไปในจุดที่เกินเลยต่อความชัดเจนของสัมพันธ์ที่มีอยู่

ดิฉันคิดว่า ดิฉันเป็นคนค่อนข้างมีเหตุผลต่อทุกเรื่องในชีวิต รวมถึงเรื่องของความรักเช่นนี้ก็ด้วย จนถึงตอนนี้ดิฉันก็ยังรักแฟนของดิฉันนะคะ” แต่ขณะนี้ทั้งคู่ยังคงไม่มีการเคลื่อนไหวอะไร มีเพียงแฟนคลับที่เข้าไปคอมเมนท์ให้กำลังใจ

Previous article“อิงฟ้า ร่ำไห้” แฟนคลับกรีดข้อมือตัวเอง
Next article“แน็ก ชาลี” ยันไม่ได้ทิ้ง “เก๋ไก๋ สไลเดอร์”