“ไมค์ ภัทรเดช” ปลื้ม ซิงเกิลแรกแรงติดชาร์ต

64

นักแสดง “ไมค์ ภัทรเดช” หันมาเอาดีทางด้านการเป็นนักร้อง หลังจากเดบิวต์จับไมค์เป็นศิลปิน ปล่อยซิงเกิลแรก “รางวัลที่1” กับค่าย SoulMade Sound สังกัด Tero Music ภายใต้การดูแลของเอก Season Five ได้รับการตอบรับเป็นอย่างดี คว้าอันดับ 6 บน Intensive Watch Weekly Music Chart เพลงไทยสากลที่ถูกเปิดมากที่สุดบนสถานีวิทยุทั้งในกรุงเทพฯ และปริมณฑล

ล่าสุด “ไมค์ ภัทรเดช” หันมาคว้าไมค์เป็นนักร้องเต็มตัวกับค่าย SoulMade Sound พร้อมปล่อยเพลงแรก “รางวัลที่ 1” พุ่งติดชาร์ต เจ้าตัวเปิดใจถึงกระแสตอบรับในครั้งนี้ว่า “ดีใจมากๆ ครับ ที่จริงก็ดีใจตั้งแต่เพลงเข้าชาร์ตอยู่อันดับที่15,16 แล้ว เพราะเห็นแฟนคลับแท็กในอินสตาแกรมมา และอาทิตย์นี้เพลงก็ไต่มาถึงอันดับ 6 ก็ดีใจที่มีคนชอบเพลงของเรา เพราะเป็นเพลงแรกที่เปิดตัวเราในฐานะศิลปิน ขอบคุณมากๆ ที่ทุกคนฟังแล้วมีความสุข

ขอบคุณที่แชร์เพลงนี้กับคนที่ตัวเองรัก เห็นแบบนี้แล้วผมใจฟูเลยครับ ตอนเด็กๆเราชอบทั้งการแสดงและร้องเพลง พอวันนึงมีโอกาสเราก็ทำให้ดีที่สุด ม้นเป็นความท้าทายใหม่ในชีวิต รู้สึกว่าเป็นนักร้องมันเจ๋ง มีความสุข เวลาออกงานอีเวนท์จะได้ร้องเพลงตัวเอง ไม่ต้องค่าลิขสิทธิ์ แล้วก็เร็วๆ นี้ผมจะมีเพลงใหม่ในโปรเจกต์พิเศษปล่อยออกมาให้ทุกคนได้ฟังกันต่อเนื่องด้วย แต่ว่าจะเป็นโปรเจกต์อะไร เพลงสไตล์ไหน ต้องรอติดตามครับ แต่บอกว่าเป็นโปรเจกต์ที่พิเศษจริงๆ พิเศษทั้งเพลง-เอ็มวีเลย ตื่นเต้นมาก ยังไงก็ขอฝากด้วยนะครับ”

Previous articleณัฐกฤต-นรเศรษฐ์ธาดา-อภิสรา คว้าแชมป์ควีนสิริกิติ์ 
Next article“ไบร์ท วิชิรวิชญ์” เซ็งเจอข่าวกุ ขอปกป้องตัวเองบ้าง