“ไบร์ท วิชิรวิชญ์” เซ็งเจอข่าวกุ ขอปกป้องตัวเองบ้าง

47

นักแสดงชื่อดัง “ไบร์ท วชิรวิชญ์ ชีวอารี” เดือดจัดหลังถูกกล่าวหาเล่นยา มั่วเซ็กซ์ ลั่นต้องปกป้องตัวเอง เตรียมรับหมายศาลได้เลย

ล่าสุด “ไบร์ท วชิรวิชญ์ ชีวอารี” เปิดใจหลังโดนข่าวฉาวว่า “ผมเซ็งมากเลย เรามีแพลนพีอาร์ว่าจะเปิดชื่อค่ายเมื่อไหร่ พีอาร์ยังไง แต่กลายเป็นว่าเราต้องมาเปิดชื่อบริษัทกับการฟ้องเรื่องข่าวเท็จ คืออันนี้จากใจเลย ถ้าตามข่าวผมจะเห็นว่าผมโดนข่าวเท็จ โดนเฟกนิวส์ใส่ร้ายป้ายสีบ่อยมาก คือผมไม่เคยอยากจะออกมาพูดหรือออกมาฟ้องโจมตีใคร

เพราะผมรู้สึกว่า ผมไม่ใช่คนที่ชอบมานั่งอธิบายอะไร แต่ว่าครั้งนี้มากเกินไป คือจะว่าอะไรผมก็ได้ ผมจัดการตัวเอง แต่ถ้ามาบอกว่าผมตีแม่ ตีครอบครัว อันนี้ผมน้อยใจ ผมรักแม่มาก ผมรักครอบครัวมาก การที่มาเขียนข่าวแบบนี้มันทำให้ถ้าคนที่ไม่ได้ตามต่อว่าข่าวนี้เป็นข่าวเท็จ ผมจะมีหน้าเดินไปซื้อข้าวแกงหน้าบ้าน ผมจะมีหน้าไปไหนมาไหนได้ยังไง คราวนี้ผมเลยรู้สึกว่าต้องปกป้องตัวเอง ผมอยากให้ทุกคนใช้โซเชียลอย่างสร้างสรรค์ อยากให้ทุกคนช่วยกรองข่าวแล้วก็ไม่ใช้โซเชียลทำร้ายใคร

ครั้งนี้เป็นครั้งสุดท้ายที่ผมจะต้องมาทำอะไรแบบนี้ ภาพที่ออกมายอมรับว่าเคยอยู่ แต่ไม่ได้อยู่มา 3 ปี แล้ว เรื่องภาพเฉยๆ โดยปกติจะไม่ออกไปข้างนอก เพื่อนจะมาหาที่ห้อง เล่นเกม รูปนี้อาจเป็นเพื่อผมถ่ายหรือะไร แล้วมันไปถึงมือคนที่ไม่หวังดีแล้วเอามาเขียน 

Previous article“ไมค์ ภัทรเดช” ปลื้ม ซิงเกิลแรกแรงติดชาร์ต
Next article“ดีเจเพชรจ้า” เปิดตัวสาวใหม่ คบกัน 3 เดือน