“เก๋ไก๋ สไลเดอร์” ขึ้นแท่นนางเอกช่อง 3

73

หลังจากขึ้นแท่นเป็นนางเอก ช่อง 3 ในละครเรื่อง “รักมันปักใจ” “เก๋ไก๋ สไลเดอร์” หรือ “ณัฐธิชา นามวงษ์” ยอมรับเป็นความฝันตอนเด็ก แต่ต้องปรับตัวเพราะเคยแต่คุมงานออนไลน์เอง

ล่าสุด “เก๋ไก๋” เปิดใจหลังรับบทนางเอก ว่า พี่เอก็มาคุยให้ค่ะ แล้วก่อนหน้านั้นหนูไปทานปิ้งย่างแล้วเจอเจ้าของร้าน ก็มีการพูดคุยว่าเก๋ไม่ค่อยได้ทำยูทูบ ลองมาเล่นละครไหม พี่เขาคงอยากให้โอกาสมาเล่นละคร แล้วก็ยังไม่เคยทำ ก็อยากจะลองค่ะ ไม่ได้อิ่มตัวจากยูทูบ ก็ยังทำอยู่ สนุกค่ะ เคยมีความฝันตอนเด็ก แต่ว่าดันไปอยู่ในจอโทรศัพท์ แต่ว่าวันนี้มีโอกาสก็ได้มาอยู่บนจอทีวีแล้วค่ะ (ยิ้ม) ถามว่าปรับตัวยากไหม ต้องปรับตัวค่ะ

เพราะว่าก่อนหน้านี้เราทำออนไลน์ คุมงาน ถ่ายงานเอง จากตรงนั้นเรามาทำงานกับพี่ๆ ที่กอง พี่ๆ นักข่าว กับการถ่ายทำตอนนี้ก็ยังไม่ยากเท่าไรค่ะ เพราะยังไม่ได้เปิดกล้อง แต่คิดว่าน่าจะสนุกนะคะ ก็เซ็นสัญญาเป็นนักแสดงช่อง 3 เป็นเวลา 3 ปี  มีไปเรียนการแสดงแล้วค่ะ คอร์สของครูเงาะ เรียนจบไปแล้ว 12 ครั้ง ก็มีความคมและเข้าใจตัวละครว่าทำไมคนนี้คิดแบบนี้ ก็ได้หลายอย่างจากการไปเรียนการแสดงค่ะ

ถามว่ากดดันไหมเรื่องแรก คิดว่าถ้าอ่านบท ทำการบ้าน พักผ่อนเยอะๆ น่าจะไม่กดดันค่ะ ตอนนี้ยังไม่กดดัน แต่มีความตื่นเต้นค่ะ ตัวละครผักบุ้ง อะเลิร์ตๆ แบบนี้ มองโลกบวก คือทำและพูด ลุยๆ เหมือนกันเลย เรื่องแรกบทก็ยังไม่ไกลตัวมากค่ะ

Previous article“ดีเจมะตูม” อวย แบมแบม หลังพาเลี้ยงข้าว
Next article“จิลล์ จักรพงศ์” เริ่มจากกุมารทองจนเป็นกูรูสายพราย