“ดีเจมะตูม” อวย แบมแบม หลังพาเลี้ยงข้าว

75

แสดงอาการดีใจ เมื่อ “ดีเจมะตูม เตชินทร์ พลอยเพชร” ได้รับการต้อนรับอย่างดีจากนักร้องดัง “แบมแบม กันต์พิมุกต์ ภูวกุล” หลังจากไปเดินแบบงาน Fashion Week ที่เกาหลี

ล่าสุด “ดีเจมะตูม” ออกมาโพสต์ชื่นชม “แบมแบม” ที่ ว่า “กราบขอบพระคุณเจ้าบ้าน @bambam1a ที่ออกมาเลี้ยงข้าวพี่กับเพื่อนๆที่เกาหลี! ขนาดซ้อมคอนเสิร์ตหนักทุกวัน ยังแว๊บมาให้พี่รบกวนจนได้! ขอบคุณน้องมากๆนะแบม เป็นซุปตาร์ที่โคตรน่ารักและไม่ถือตัวเลย เป็นการกินข้าวด้วยกันที่ประทับใจมากกกก แบมเป็นเจ้าบ้านที่ดี พากินเมนู local สุดๆ ชอบซุปดักแด้มากกกกก

ขอบคุณที่ทำให้การมาแฟชั่นวีคที่เกาหลีของพี่สมบูรณ์แบบมากขึ้น ขอบคุณที่บอกจะเลี้ยงข้าวพี่และน้องก็ทำตามคำพูด และขอบคุณ ที่ให้เกียรติดีเจตัวเล็กๆอย่างพี่นะครับแบม แถมยังให้คำแนะนำเรื่องการมาเดินแบบที่นี่ของพี่ด้วย ยังไงดีเจมะตูมขอฝากตัวด้วยกับน้องด้วยละกันนะครับรุ่นพี่แบมแบม เห็นตอนกินข้าวเห็นเรายังแซวกันเรื่องคอนเสิร์ตน้องกันเลยว่าบัตร จะsold out มั้ย พี่บอกเพิ่มรอบรอได้เลย ยังไงก็หมด เป็นไงวันนี้หมดเกลี้ยงไม่กี่นาที เชื่อพี่ยัง เจอกันวันคอนเสิร์ตน้องนะค้าบ

พี่รู้ว่าแบมตั้งใจกับคอนเดี่ยวนี้มาก และเชื่อได้เลยว่า มันจะต้องออกมาอย่างดีมากอย่างแน่นอน bambam fighting! Love and lot supports as always na ปล.แอบจิ๊กหนังไก่ของพี่ไปด้วย1ซอง เป็นบุญของพี่มากที่น้องชอบ แค่แบมบอกอร่อย พี่ก็พร้อมซื้อโรงงานทอดหนังไก่เพิ่มเพื่อน้องแล้วครับ และที่สำคัญขอบอก แบมแบม หน้าสด หล่อ มาก

Previous articleรัดเกล้า-ภูมิ แก้วฟ้าเจริญ ผ่านออดิชั่น “Waterfall a new musical
Next article“เก๋ไก๋ สไลเดอร์” ขึ้นแท่นนางเอกช่อง 3