แม่เผย “ไอซ์ ปรีชญา” ดีขึ้น เตรียมกลับบ้าน

134

หลังจากที่นักแสดง “ไอซ์ ปรีชญา พงษ์ธนานิกร” ถูกหามส่งตัวเข้าโรงพยาบาลด่วน เกิดหมดสติในห้องพัก ตอนนี้ออกจากไอซียูแล้ว กำลังจะได้กลับบ้าน

ล่าสุด คุณแม่บังอร เปิดเผยว่า สำหรับอาการของไอซ์ ตอนนี้ดีขึ้นมากแล้วค่ะ รอคุณหมอจะอนุญาตให้กลับมาบ้านได้ คาดว่าน่าจะออกจากโรงพยาบาลได้วันนี้ ในส่วนสุขภาพใจของไอซ์ อย่างที่แม่ได้บอกไป เขาเกิดภาวะความเครียดแบบรุนแรงมาก จากคอมเมนต์ที่แย่ ๆ ที่ซ้ำเติมเขา ที่ดูถูก ดูหมิ่นเขาต่าง ๆ นานา ทำให้เขาตกอยู่ในสภาพนั้น ประจวบกับการที่เขาก็เครียดในเรื่องของคุณพ่อและคุณแม่ที่ป่วยด้วย ส่วนกับแฟนอาจไม่ได้เป็นประเด็นหลัก

เป็นเรื่องของเขา และเขาก็ห่าง ๆ กันตอนนี้ ซึ่งเขาก็ไม่ได้อะไร แต่สาเหตุที่เขาเป็นอย่างนั้น เนื่องจากเครียดมาก ๆ ไอซ์ต้องเข้าโรงพยาบาล เพราะเหมือนเราเครียดมาก ๆ ก็คิดมาก ทำให้ทานอาหารไม่ลง นอนไม่หลับ มันเลยทำให้ร่างกายเข้าสู่สภาวะวูบ หมดสติไป หลังจากที่คุยกับคุณหมอ ก็บอกว่ามันเป็นความเครียดสะสม อยากให้คนใกล้ชิด และที่อยู่รอบด้านเขา ได้ช่วยดูแลใจกัน ให้กำลังใจกัน

น้องไอซ์เองก็ได้เข้าไปอ่านคอมเมนต์ที่ให้กำลังใจ ก็ทำให้เขาดีขึ้นมากเลย มันเหมือนกับมาทดแทนสิ่งที่เขาต้องเสียใจกับคำพูดเหล่านั้น กำลังใจที่ให้มา แม้กระทั่งบางคนที่เข้ามาแล้วพูดไม่ดี บอกว่าไอซ์เรียกกระแสเหรอ ตอนนี้ช่วงขาลง ทัวร์ก็ไปลงคน ๆ นั้นเหมือนกัน ว่าแทนที่จะให้กำลังใจเขา คุณคิดยังไง ตอนนี้มีคนเข้าใจเรา เหมือนปกป้องเรา โต้แทนเรา เขาโอเคขึ้นค่ะ

Previous articleสายป่าน อภิญญา เปลี่ยนใจ แพลน 2 ปีมีลูก
Next article“มินนี่ ภัณฑิรา” คบไฮโซกี้ อายุไม่ใช่ปัญหา