สายป่าน อภิญญา เปลี่ยนใจ แพลน 2 ปีมีลูก

89

จากที่คิดว่าจะไม่มีทายาทแล้ว “สายป่าน อภิญญา” กับสามี “วุฒิ นันทวุฒิ” ก็เปลี่ยนใจ ฝากตัวอ่อนไว้ แพลนอีก 2 ปี ค่อยท้อง และย้ายไปอยู่บ้านสวนกับพ่อแม่

ล่าสุด “สายป่าน” เปิดใจเกี่ยวกับแพลนมีลูกว่า เหตุผลที่ป่านตัดสินใจมีลูก เพราะไปเจอคลินิกสำหรับผู้มีบุตรยาก พอได้ปรึกษากับคุณหมอและได้คำแนะนำว่าช่วงนี้ให้ป่านตรวจสุขภาพดูก่อนว่าทั้ง 2 คนแข็งแรงมากพอไหม ถ้าไม่แข็งแรงจะได้มีขั้นตอนต่อไปที่จะเตรียมตัว พอตรวจเรา 2 คนแข็งแรงมาก คุณหมอเลยแนะนำให้ผสมเป็นตัวอ่อนไว้ก่อน

ในอนาคตถ้าพร้อมค่อยฝังตัวอ่อนเข้าไปในมดลูกแล้วค่อยตั้งครรภ์ พอเรามาเจอแบบนี้ เราเลยรู้สึกว่ามันตอบโจทย์ป่านกับวุฒิ ที่ตอนนั้นเรายังไม่อยากมีเพราะยังอยากเที่ยวกันอยู่ แต่ว่าการที่เราผสมและมีตัวอ่อน ให้คุณหมอดูแลให้ก่อน พอวันหนึ่งที่เราอยากตั้งครรภ์ค่อยฝังตัวอ่อน อาจจะไม่ใช่เร็วๆ นี้ ป่านว่าจะเลือกฝังในอีก 2 ปีข้างหน้าแต่ว่าเป็นการผสมไว้ก่อน

ป่านวางแผนกับวุฒิไว้แล้ว สักประมาณ 35-36 ป่านจะกลับไปอยู่บ้านสวนกับพ่อแม่ ซึ่งถ้าเกิดป่านมีน้องตอนนั้นก็เป็นช่วงที่ป่านแพลนไว้พอดีอยากจะกลับไปใช้ชีวิตแบบเรียบง่ายที่บ้านสวนกับพ่อแม่พอดี อยากได้ผู้หญิงค่ะ วุฒิก็ชอบเด็กผู้หญิง และหลานป่านเป็นเด็กผู้หญิหมดเลย เขาก็จะเห็นว่าเด็กผู้หญิงเลี้ยงง่าย น่ารัก ก็จะเอ็นดูเด็กผู้หญิงเป็นพิเศษ

Previous article“แพรรี่” ฟาดชาวเน็ต “พระเขื่อน” บวชไม่ใช่เรื่องของชาวเน็ต
Next articleแม่เผย “ไอซ์ ปรีชญา” ดีขึ้น เตรียมกลับบ้าน