“มินนี่ ภัณฑิรา” คบไฮโซกี้ อายุไม่ใช่ปัญหา

150

นักแสดงหน้าเด็ก “มินนี่ ภัณฑิรา พิพิธยากร” ออกมายอมรับว่ากำลังคบหากับไฮโซ “กี้ สราวุธ เสรีธรณกุล” เรื่องอายุไม่ใช่ปัญหา

ล่าสุด “มินนี่” ออกมาอัพเดตสถานะหัวใจว่า “ถ้าให้ระบุสถานะก็คนพิเศษค่ะ ก็ไม่ได้มีใคร ดูกันไปเรื่อยๆ ค่ะอย่างที่เห็น คุยกันมาเป็นปีแล้ว หนูว่าเราเป็นสายกินเหมือนกัน เราชอบกินชอบเที่ยว ทำอะไรคล้ายๆ กัน ตอนนี้โอเคค่ะ ไปเรื่อยๆ ไม่ได้มีอะไรค่ะ แต่ด้วยความต่างวัยมันจะมีความให้เกียรติซึ่งกันและกันและความเกรงใจมากกว่าเดิม มันก็เลยทำให้เรารู้สึกว่า อยู่แล้วสบายใจ เขาก็เป็นพี่ชาย เป็นเหมือนเพื่อน เหมือนมีที่ปรึกษาที่ดีคนนึงเพิ่มขึ้นมาค่ะ

หลายคนจับตา แต่เราเองไม่รู้สึกว่ามันต่าง ด้วยเพราะมินอาจจะแก่งาน เจอคนเยอะ ไม่รู้เหมือนกันว่าเพราะอะไร เลยไม่ได้รู้สึกว่าเราห่างกันขนาดนั้น คุยเรื่องเดียวกันรู้เรื่อง เขาเข้าใจอาชีพเรา และเราก็เข้าใจอาชีพเขา คือเราอยู่กันด้วยความเข้าใจ หนูรู้สึกว่าชีวิตนี้มันสั้นเนอะ ทำอะไรที่มีความสุขก็ทำไปเถอะ ปะป๊าหนูเลี้ยงหนูแบบอิสรภาพอยู่แล้ว คือให้เราดูเอง เลือกเอง ตัดสินใจเอง คือเขาไม่ได้กำหนด ไม่ได้มายุ่งอะไรในความสัมพันธ์อะไรทั้งนั้น ก็เลยชิลค่ะ

ตอนนี้มองอนาคตของตัวเอง เอาตัวเองให้รอดก่อนจังหวะนี้ คือด้วยเราเพิ่งเริ่ม chapter ใหม่ของชีวิต เพิ่งเรียนจบไม่นาน อยากทำอะไรหลายอย่าง เช่น สร้างธุรกิจ อย่างบ้านมินทำธุรกิจจิวเวลรี่ อยากจะสานต่อที่บ้าน เราก็วางแผนชีวิตการเป็นนักแสดงว่าจะทำไปอีกนานแค่ไหน อยากสานต่ออะไร หรืออยากเรียนรู้อะไรใหม่ๆ กับชีวิต  

Previous articleแม่เผย “ไอซ์ ปรีชญา” ดีขึ้น เตรียมกลับบ้าน
Next articleดูไฮไลท์บอล (ฟุตบอลยูโร U21) อังกฤษ U21 1-0 สเปน U21