“ยู่ยี่ อลิสา” พร้อมหวนคืนวงการ

98

“ยู่ยี่ อลิสา” หลังจากออกมาจากเรือนจำกว่า 3 ปี ยอมรับความผิดพลาดที่เคยทำ เดินหน้าใช้ชีวิตต่อไป พร้อมรับงานในวงการแล้ว 

ล่าสุด “ยู่ยี่” เปิดใจถึงชีวิตในตอนนี้ว่า “ตอนนี้เป็นช่วงที่อิ่มเอมมากค่ะ เพราะว่าร่างกายและจิตใจเต็มที่ ที่ผ่านมา 3 ปีก็ดูแลรักษาร่างกายแล้วก็จิตใจเพื่อที่จะเดินก้าวต่อไปอย่างมั่นคงแล้วก็ดูแลครอบครัวที่เขาอยู่กับเรามาตลอด เขาจะได้เดินต่อไปกับเราได้ด้วย ถ้าเราไม่หายยังซึมเศร้าอยู่ หรือว่าเรายังเสียใจกับเรื่องเดิมๆ เขาก็จะไม่หายเหมือนกัน ช่วงเวลาที่ผ่านมาเป็นการทบทวนทั้งสิ้นเลยค่ะ

เป็นการทบทวนครึ่งหนึ่งว่าเราผ่านอะไรมา เจออะไร เป็นการที่อยู่กับปัจจุบันส่วนหนึ่งว่าเราทำอะไรอยู่ตอนนี้ เพราะว่าอะไรที่เราทำอยู่ตอนนี้ มันจะส่งผลต่อไปในอนาคต อะไรที่แล้วไปแล้วเราไม่สามารถกลับไปแก้มันได้ เราก็ต้องปล่อยมันไป สิ่งที่เราไม่ควรทำคือตอกย้ำตัวเอง โทษตัวเอง แล้วก็กลับไปที่เรื่องผิดเดิมๆ ความคิดเดิมๆ เราจะไม่ก้าวไปไหนเลย

ยี่พูดให้ทุกคนที่ดูอยู่ไม่ว่าใครมีปัญหาอะไร มันไม่มีปัญหาอะไรที่มันหน้าอับอายมีแต่ปัญหาที่มาช่วยเราเดินต่อไปอย่างมั่นคงเอามาช่วยอย่าเอามันมาทำร้ายเรา ส่วนเรื่องของวงการบันเทิงก็กลับมายี่จะพร้อมกับงานอะไรที่เคยทำ ยี่คิดว่ายี่ทำได้ดี แต่ตอนนี้ยี่คิดว่าคงทำได้ดีมากขึ้นด้วยค่ะ เพราะว่าตอนนี้ยี่ผ่านอะไรมาเยอะ แล้วยี่ก็พร้อมกว่าสมัยตอนเด็กๆ เยอะ

Previous article“แอนนา ทีวีพูล” ลั่นไม่โกง ไม่หนี
Next articleแพรรี่ ร่ายยาว คำสอนของภิกษุต่อ ปปช.