3 สิ่งที่ควรรู้ก่อนการเลือกคลินิกศัลยกรรมเปิดหัวตา

223

อย่างที่ใครหลายๆ คนรู้ว่าความสวยงามเป็นสิ่งที่แยกออกจากผู้หญิงไม่ได้ จึงทำให้ในปัจจุบันธุรกิจด้านความงามนั้นเติบโตอย่างรวดเร็วและต่อเนื่องในทุกๆ ปี ไม่ว่าจะเป็น ครีมบำรุงยี่ห้อต่างๆ เครื่องสำอางตามเคาน์เตอร์แบรนด์ ทรีตเม้นต์บำรุงหน้า หรือแม้กระทั่งคลินิกศัลยกรรมความงามที่มีให้เลือกใช้บริการกันอย่างหลากหลาย ซึ่งหนึ่งในการทำศัลยกรรมที่ได้รับความนิยมจากสาวๆ คนไทยเป็นจำนวนมากก็คงหนีไม่พ้นการทำศัลยกรรมเปิดหัวตา หรือการผ่าตัดตาสองชั้น

ศัลยกรรมเปิดหัวตา

แต่ก่อนที่จะสวยได้การเลือกคลินิกที่ดีและมีความน่าเชื่อถือก็เป็นสิ่งสำคัญที่ไม่ควรมองข้ามเป็นอย่างมาก เพราะคลินิกศัลยกรรมบางแห่งก็อาจทำให้ผู้เข้ารับบริการเกิดความเสียหายและสูญเสียความงามตามธรรมชาติ รวมไปถึงเสียเวลาและค่ารักษาพยาบาลที่ตามมาในภายหลังอย่างมหาศาลได้อีกเช่นกัน วันนี้เราเลยอยากมาบอกให้สาวๆ ที่กำลังคิดอยากจะทำตาสองชั้นได้รู้ถึง 3 สิ่งในการเลือกคลินิกศัลยกรรมเปิดหัวตาอย่างไรให้ปลอดภัยและสวยแบบเป็นธรรมชาติได้ จะมีอะไรบ้างตามเราไปดูกันเลย

ดำเนินโดยแพทย์ผู้เชี่ยวชาญเฉพาะทาง

การทำศัลยกรรมเปิดหัวตาเป็นการผ่าตัดที่ต้องอาศัยความละเอียดอ่อน และความชำนาญของแพทย์เป็นอย่างมาก เนื่องจากหนังตาเป็นอวัยวะที่มีความบอบบาง หากเกิดข้อผิดพลาดใดก็อาจทำให้ติดเชื้อถึงขั้นตาบอดได้ ดังนั้นก่อนการเข้ารับการบริการศัลยกรรมเปิดหัวตา การหาข้อมูลเกี่ยวกับประวัติและผลงานของแพทย์ที่มีความเชี่ยวชาญมากประสบการณ์ทางด้านความสวยงามจึงเป็นเรื่องที่ไม่ควรมองข้ามเป็นอย่างมาก โดยคนไข้สามารถดูหลักฐานเบื้องต้นได้จากใบอนุญาตประกอบวิชาชีพ และผลงานที่ผ่านมาได้

ศัลยกรรมเปิดหัวตา

คลินิกต้องได้มาตรฐานและมีความน่าเชื่อถือ

คลินิกที่ได้มาตรฐานต้องมีใบอนุญาตดำเนินการธุรกิจโดยผ่านการตรวจสอบจากกระทรวงสาธารณสุข และต้องดูสะอาดทั้งภายนอกและภายใน อีกทั้งยาที่ใช้ต้องได้รับการรับรองจากอย.อย่างถูกต้อง และมีเครื่องมือพื้นฐานทางการแพทย์ที่ทันสมัยพร้อมให้บริการอยู่เสมอ เพื่อเพิ่มความน่าเชื่อถือและทำให้ผู้ใช้บริการศัลยกรรมเปิดหัวตาสามารถวางใจในความปลอดภัยและคุณภาพได้อย่างไร้กังวล

มีผู้บอกต่อในแง่ดี 

คำพูดบอกต่อจากคนไข้ที่เคยเข้ารับบริการก็ถือเป็นอีกหนึ่งหลักเกณฑ์ที่ช่วยในการตัดสินใจการเลือกสถานที่ศัลยกรรมเปิดหัวตาของคนไข้หลายๆ คน โดยเฉพาะการรีวิวจากเพื่อนรอบข้าง หรือบุคคลรู้จัก เพราะเราสามารถเห็นความแตกต่างจากภาพก่อนทำ-หลังทำ ได้อย่างชัดเจนมากกว่าการหาข้อมูลบนโลกออนไลน์ที่อาจไม่มีความน่าเชื่อถือมากพอ

และนี่ก็เป็น 3 สิ่งที่คนไข้ควรรู้และใช้ในการตัดสินใจก่อนการเลือกคลินิกศัลยกรรมเปิดหัวตา เพื่อดวงตาที่สวยงามและผลลัพธ์ที่ออกมาตรงตามความต้องการของคนไข้ได้อย่างเป็นธรรมชาติมากที่สุด รับรองว่าหากใครได้ลองทำตามคำแนะนำตามที่กล่าวมาข้างต้นแล้ว การทำศัลยกรรมเปิดหัวตาในครั้งนี้ต้องถูกใจคุณได้อย่างแน่นอน

Previous articleมะม่วงหาวมะนาวโห่ รวมเมนูเด็ด ทำอะไรกินได้บ้าง
Next articleต่อมทอนซิลอักเสบ ภาวะและอาการที่ต้องผ่าตัดต่อมทอมซิลออก