“ปิ่น เก็จมณี” สภาพจิตใจดี เตรียมรับงาน

26

หลังจากที่มีกระแสข่าว “ปิ่น เก็จมณี” กับ “เจ เจตริน” เลิกรากันเพราะฝ่ายชายมีมือที่สาม แต่ทั้งคู่ก็ยังไม่มีการออกมาให้สัมภาษณ์สื่อเกี่ยวกับข้อเท็จจริงและสาเหตุของการเลิกในครั้งนี้

ล่าสุด “ปิ่น เก็จมณี” เปิดใจเป็นครั้งแรกเกี่ยวกับการแยกกับสามี “เจ เจตริน” ว่า “เอาจริงๆ ปิ่นไม่อยากพูดค่ะ เพราะว่ามันค่อนข้างจะเป็นเรื่องเซนซิทีฟ แล้วปิ่นค่อนข้างแคร์ความรู้สึกลูกทั้ง 3 คนมากๆ เอาเป็นว่าไม่พูดดีกว่า ตอนนี้แข็งแรงดี มีความสุข รู้สึกว่าได้ทำอะไรหลายอย่างที่ไม่เคยได้ทำ ก็โอเค ปิ่นไม่เคยทราบเลยว่าจะมีคนรักปิ่นและให้กำลังใจได้มากขนาดนี้ ซึ้งและขอบคุณ ฝากขอบคุณทุกคนตรงนี้เลยค่ะ เพราะว่ามันเป็นกำลังใจที่ดีมาก

ตอนนี้ปิ่นแล้วก็ลูกมีความสุขมาก ในส่วนของเจเขาก็มีความสุข เพราะฉะนั้นเราเป็นเพื่อนกัน เป็นพ่อเป็นแม่ที่ดีที่ช่วยกันเลี้ยงลูก ที่ดูผอมลงมันเป็นเรื่องธรรมดาเวลาเครียด ก็อาจจะนอนไม่พอหรือว่าทานไม่ลง มันก็มีบ้างแต่ว่าตอนนี้ปิ่นกำลังบิ้วให้กลับมาแล้ว เพราะว่าเดี่ยวกำลังรับงานแล้ว ตอนนี้เจ้าสมุทรกำลังจะย้านจากโรงเรียนมาอยู่มหาวิทยาลัย ก็คงต้องบินไปบินกลับเรื่อย

ส่วนที่โพสต์ร่ำลาประเทศไทยคนก็ความกันไปเอง จริงๆ ปิ่นแค่ไปดูแลเจ้าสมุทร ไปถ่ายรูปวันเรียนจบของเขาเท่านั้นเอง แต่อาจจะพี่ๆ น้องๆ ทุกคนตีความกันไปอย่างนั้น ไม่ได้ไปอยู่ถาวร แต่ไปๆ กลับๆ ตลอด แต่ว่ามีบ้านอยู่ 1 หลัง ตอนนี้เจ้านายไม่อยู่เราก็ไปอยู่ได้ เจ้าสมุทรอยู่ได้

Previous article“มะปราง อลิสา” จบ “โอบ นิธิ” ไร้มือที่สาม
Next article“แพท ณปภา” เคลียร์คลิปน้องเรซซิ่งเป็นเด็กตลก