“แพท ณปภา” เคลียร์คลิปน้องเรซซิ่งเป็นเด็กตลก

35

กลายเป็นประเด็นดราม่า เมื่อ “แพท ณปภา” ลงคลิปทดสอบภาษาอังกฤษกับลูกชาย “น้องเรซซิ่ง” ในคลิปน้องเรซซิ่งแปลผิดหมดทุกคำ แม่แพทเลยบอกไม่ต้องไปเรียนแล้วโรงเรียนอินเตอร์ ทำเอางานเข้าจะถูกผู้ปกครองโรงเรียนนานาชาติแบน

ล่าสุด “แพท ณปภา” เปิดใจเกี่ยบกับกรณีนี้ว่า “โดยมวลรวมเลยทุกคนเข้าใจว่านี่คือการเล่นกันระหว่างแม่ลูก มันไม่ใช่คอนเทนต์ เขาคิดว่าเราจะไปทำให้โรงเรียนจะเสื่อมเสียชื่อเสียงหรือเปล่า เรื่องไม่มีอะไรเลย แพทพูดตั้งแต่ต้นคลิปแล้วว่า หลังจากส่งคุณเขาไปเรียนพิเศษ แพทไม่ได้พูดถึงเรื่องโรงเรียนเลยนะ แต่คนที่เขาดราม่าก็ไม่วายบอกว่า แต่น้องใส่ชุดนักเรียนไง ต่อให้น้องใส่หรือไม่ใส่ คนรู้อยู่แล้วว่าน้องเรียนที่ไหน ประเด็นหลักๆ เขากลับมาจากเรียนพิเศษในขณะที่แม่ไลฟ์ขายของ

แล้วเขาโชว์กระดาษแผ่นนี้ว่าทำได้หมดทุกอย่าง คือทุกคนที่ดูบริบทเขาเข้าใจได้ว่าลูกกวนแม่ แม่เลยกวนกลับโอเคไม่ต้องเรียนแล้ว มันคือมุก แต่ใดๆ คือมี 1 คอมเมนต์โผล่เข้ามา ประมาณว่า แบบนี้ไม่ได้นะ ผู้ปกครองจะต้องแบนเราออกจากโรงเรียน แพทพยายามไปหาคอมเมนต์นี้ แต่หาไม่เจอจริงๆ แต่มาเจอคอมเมนต์จากในข่าว

ก็พยายามหาคอมเมนต์อื่นว่าคนอื่นเขาดราม่าด้วยหรือเปล่า แต่ไม่ ส่วนใหญ่เขาพูดเป็นเสียงเดียวกันว่าสิ่งที่เกิดขึ้นลูกตลก แม่ก็ตลกความเฮฮาในครอบครัว แล้วแพทไม่ได้พูดเลยว่าอย่าไปเรียนโรงเรียนนี้นะ หมายถึงว่า ไม่ต้องเรียนแล้วอินเตอร์มาเรียนภาคไทยเถอะ ถ้าจะกวนขนาดนี้ ก็งงว่าเกิดดราม่าได้อย่างไร”

Previous article“ปิ่น เก็จมณี” สภาพจิตใจดี เตรียมรับงาน
Next article“แอนนา ทีวีพูล” ลั่นไม่โกง ไม่หนี