“มะปราง อลิสา” จบ “โอบ นิธิ” ไร้มือที่สาม

33

“มะปราง อลิสา” ออกมายอมรับว่าเลิกกับแฟนหนุ่ม “โอบ นิธิ” จริง ยันไม่มีมือที่สาม เหตุจากไลฟ์สไตล์ไม่ตรงกัน พร้อมเปิดใจรับรักครั้ใหม่

ล่าสุด “มะปราง อลิสา” เปิดอกกับรักที่จบไปว่า “อย่างที่ทุกคนเห็นเลยค่ะ ตอนนี้เป็นเพื่อนกันค่ะ ไม่ได้เป็นแฟนกันแล้วค่ะ เพราะอย่างที่เคยให้สัมภาษณ์ทุกๆ ครั้ง ว่ามีปัญหากันเรื่อยๆ อยู่แล้ว แค่ตอนนี้เราไม่ได้แก้ปัญหาแล้ว ใช้เวลาในการตัดสินใจประมาณหนึ่งอยู่ค่ะ เพราะเราคุยกันมาหลายครั้งอยู่ ทุกครั้งที่เราทะเลาะกัน เราจะปรับตัวกันทุกรอบทั้งคู่ แค่ตอนนี้อาจจะไม่สามารถปรับได้แล้ว

ตอนแรกๆ ปรางว่า ไม่ว่าจะเป็นใคร ไลฟ์สไตล์มันก็ไม่ได้เหมือนกันอยู่แล้ว แต่เราก็พยายามมาเจอกันตรงกลาง ทำในสิ่งที่เขาชอบ เขาก็ทำในสิ่งที่เราชอบ ปรางว่ามันผ่านในจุดที่ทั้งสองคนแฮปปี้กันมามากแล้ว เหมือนตอนนี้มันอาจจะเป็นในจุดที่มันไม่สามารถไปต่อได้ เราก็พยายามเป็นตัวของตัวเองทุกอย่างเลย ไม่ว่าจะอยู่ในพื้นที่ของเขา หรือว่าเขามาอยู่ในพื้นที่ของเรา คือทั้งสองคนเรามีความสุขกันทั้งคู่

การที่เราเลิกกัน เราตกลงกันสองคนเท่านั้นค่ะ ไม่ได้มีเรื่องคนอื่นเลย สภาพจิตใจมันก็ดีบ้าง ไม่ดีบ้าง ล่าสุดที่มีภาพร่วมเฟรมกันเพราะเป็นโปรเจ็กต์ที่ทำร่วมกัน เรายังทำงานด้วยกันได้อยู่ ยังเป็นเพื่อนกันได้อยู่ เพิ่งเจอกันอาทิตย์ที่แล้วเองค่ะ คุยกันปกติ ตอนนี้เปิดใจแล้ว แต่ทุกคนที่เข้ามาตอนนี้ ก็ยังเป็นเพื่อนกัน”

Previous articleคลิปไฮไลท์ เยอรมัน 3-3 ยูเครน (ฟุตบอลกระชับมิตร)
Next article“ปิ่น เก็จมณี” สภาพจิตใจดี เตรียมรับงาน