“กุ้งพลอย” ไม่ได้เจอหน้าลูก 3 เดือน แถมสามีตะโกนในที่สาธารณะ

94

กุ้งพลอย อดีตภรรยาของนักแสดง “หนุ่ม ศรราม เทพพิทักษ์” เผยทั้งน้ำตาไม่ได้เจอลูกสาว “วีจิ” มานาน 3เดือนแล้ว อยากให้ฝ่ายชายมีจริยธรรม

ล่าสุด กุ้งพลอย กนิษฐรินทร์ พัชรภักดีโชติ ได้เผยถึงเรื่องคลิปที่นำของขวัญวันเกิดลูกสาวไปแขวนไว้หน้าบ้าน โดยเจ้ตัวเผยว่า “คลิปวันเกิดลูกสาวคือไม่ได้เจอลูกมานานมากแล้ว ประมาณ 3 เดือนจากกำหนดที่จะได้เจอ จนเราได้กำหนดไปเจอแล้วก็ไม่ได้เจอ เหตุผลที่ไม่ได้เจอเพราะว่าตอนนั้นก่อนที่เราจะไม่ได้รับอนุญาตให้วิดิโอคอล เราวีดิโอคอลหาลูกทุกวัน มันยากมากๆ ด้วยมันไม่มีกำหนดเวลา เราก็พยายามทำความเข้าใจ”

และยังเผยว่า เหตุน่าจะเกิดจากที่ตนไปว่ายน้ำกับลูก เป็นการวิดีโอคอลแล้วลูกถามว่าไปดูเขาว่ายน้ำไหม พอเราไปลูกก็อยากให้เราลงไปว่ายด้วย แต่เราไม่ได้จับเขา ให้เขาอยู่กับครู แล้วพี่ (ศรราม) ก็ตะโกนด่าเรากลางสระว่ายน้ำ มันเป็นสิ่งที่น่าอาย แล้วก็ทำท่าทางหงุดหงิด ไม่พอใจ มันไม่แมน ไม่ให้เกียรติเรา แต่เราพูดกลับไปว่าพี่ไม่แมน อาจจะฟ้องพี่ก็ได้

แล้วพอลูกเปลี่ยนชุดเสร็จเขาก็เอาลูกกลับไปเลยแล้วบอกว่าเจอกันที่ ถ้าเขาอยากให้ไปฟ้อง เราต้องมาคิดอีกทีว่าพฤติกรรมและบริบทที่เขาทำตอนนี้มันจะไปถึงตอนนั้นหรือเปล่า แต่เราเป็นแม่ เราไม่อยากฟ้อง การโต้เถียงผ่านโซเชียลมันก็มากพออยู่แล้ว เราลองมาปรับทัศนคติมั้ย ไม่ใช่ให้ผู้หญิงมาปรับอยู่คนเดียว

Previous articleแบรนด์ดังสั่ง ปลด “โอม ภวัต” เหตุต้นสังกัดไม่ชี้แจง
Next article“แม่นกน้อย” เผยเศร้าถึงพ่อหลอด จะไม่ยุบวงแน่นอน