“แม่นกน้อย” เผยเศร้าถึงพ่อหลอด จะไม่ยุบวงแน่นอน

42

“แม่นกน้อย อุไรพร” สูญเสียสามีอันเป็นที่รัก “พ่อหลอด มัยกิจ ฉิมหลวง” ที่ร่วมทุกข์ร่วมสุขด้วยกันมากว่า 48 ปี และเป็นผู้ก่อตั้งคณะหมอลำเสียงอีสาน โดยตั้งบำเพ็ญกุศลที่บ้านเลขที่ 555 อำเภอเมืองอุดรธานี

ล่าสุด “แม่นกน้อย อุไรพร” ได้เผยความรู้สึกว่า “สำหรับพ่อหลอดป่วยและได้รับการรักษามานานแล้วโดยพ่อหลอดป่วยเป็นหลายโรค และช่วง ธ.ค. – ม.ค. ที่ผ่านมา ป่วยเริ่มมีอาการขึ้นอีกโดยมีโรคเบาหวานเป็นโรคหลัก สำหรับอาการป่วยรอบนี้ถือว่าหนักโดยช่วงนั้นตนออกทัวร์คอนเสิร์ต ส่วนพ่อหลอดก็รักษาตัวอยู่ที่บ้าน

โดยมีแม่บ้านช่วยดูแล อาการล่าสุดเพราะพ่อหลอดมีแผลที่นิ้วเท้าหลังจากนั้นก็มีอาการบวมจนต้องนอนยาวถึงทำให้ระบบภายในรวนไปหมดแต่ก็ไม่ได้รับการรักษาไปหาหมอรักษาทางบ้านช่วยดูแลกันเอง ต่อมาพ่อโทรศัพท์มาบอกว่ารู้สึกว่าไม่ไหวจนธาตุขันธ์แตกวันนั้นมีการแสดงที่จังหวัดศรีสะเกษจึงรีบตีรถกลับมา วันที่ 3 ก.พ.ยังรักษาตัวที่โรงพยาบาลอุดรธานี กระทั่งวันที่ 24 กุมภาพันธ์ นายห้างท่านแนะนำให้ส่งตัวไปรักษาต่อที่โรงพยาบาลตำรวจเนื่องจากเครื่องมือน่าจะพร้อมกว่า รักษาตัวถึงวันที่ 11 เมษายน

หมอบอกว่าเลือดไม่ไปเลี้ยงหัวใจ หัวใจตีบต้องทำบอลลูน วันที่ 5 เมษายน ยังพูดคุยสื่อสารกันได้แต่หลังจากใส่เครื่องช่วยหายใจสื่อสารกันไมได้ เห็นแต่พ่อหลอดน้ำตาไหลคิวงว่าคงอยากสื่อสารและทรมาน ตลอดเวลาท่านบอกว่าอยากกลับบ้าน ถึงแม้ว่าพ่อหลอดจะไม่อยู่แต่จะไม่ยุบวงเพื่อสร้างตำนาน เพื่อสร้างความบันเทิงและสืบสานเจตนารมณ์ของพ่อหลอด 

Previous article“กุ้งพลอย” ไม่ได้เจอหน้าลูก 3 เดือน แถมสามีตะโกนในที่สาธารณะ
Next articleดูไฮไลท์บอล ชาลเก้ 04 5-2 แฮร์ธ่า เบอร์ลิน (ฟุตบอลบุนเดสลีกา)