แบรนด์ดังสั่ง ปลด “โอม ภวัต” เหตุต้นสังกัดไม่ชี้แจง

74

ทางด้านแบรนด์ UGO Nutrition” ได้ออกมาประกาศปลดพระเอกหนุ่ม “โอม ภวัต จิตต์สว่างดี” ออกจากการเป็นพรีเซนเตอร์ของแบรนด์ โดยให้เหตุผลว่าทางต้นสังกัดของพระเอกหนุ่มเพิกเฉยต่อการอธิบายเกี่ยวกับแหตุการณ์ที่ถูกวิพากษ์วิจารณ์ทางโลกออนไลน์ของ “โอม ภวัต” ซึ่งก่อหน้านี้ พระเอกหนุ่ม “โอม ภวัต” โดนขุดคุ้ยพฤติกรรมในอดีตที่เคยบลูลี่ แกล้งเพื่อนที่ออทิสติก

ล่าสุด ทางด้นแบรนด์ UGO Nutrition” ที่ทาง โอม ภวัต เป็นพรีเซนเตอร์ ได้ออกมาประกาศยุติหน้าที่การเป็นพรีเซนเตอร์ของเขาแล้ว โดยออกหนังสือแถลงการณ์ที่ระบุว่า “ประกาศ การยุติบทบาทพรีเซนเตอร์ของคุณโอม ภวัต จิตต์สว่างดี ให้กับแบรนด์ UGO Nutrition

จากเรื่องของคุณโอม ภวัต จิตต์สว่างดี ที่เป็นประเด็นในโลกออนไลน์ช่วงหลายเดือนที่ผ่านมาทางบริษัท UGO Nutition ไม่เคยนิ่งนอนใจ และได้เป็นฝ่ายติดต่อต้นสังกัดของศิลปินอย่างจริงจังหลายครั้ง แต่ต้นสังกัดเพิกเฉยต่อสิ่งที่บริษัทให้ความสำคัญมาโดยตลอด UGO Nutrition ให้ความสำคัญกับความรัก คุณค่าความเท่าเทียม ศักดิ์ศรีความเป็นมนุษย์ และความรับผิดชอบเราจึงตัดสินใจยุติบทบาทพรีเซนเตอร์ของคุณโอม ภวัต จิตต์สว่างดี ตั้งแต่วันที่ 12 เมษายน 2566 เป็นต้นไป บริษัท ยูโก นูทรีชันน์ จำกัด” หลังจากเกิดที่ โอม ภวัต ถูกขุดคุ้ย เจ้าตัวได้ออกมายอมรับว่าตอนเด็กซน และแสบมาก

หลายครั้งเป็นการกระทำที่คึกคะนองแบบเด็กผู้ชายไม่ได้มีเจตนาที่จะก่อให้เกิดความรู้สึกไม่ดี ตนรู้สึกผิดมาตลอด รู้สึกเสียใจและขอโทษกับเรื่องที่เกิดขึ้น โดย เหตุการณ์นั้นจะเป็นบทเรียนราคาแพงของตน และพร้อมจะปรับปรุงตัวให้ดี

Previous article“จ๊ะ” แฉ ”แจ๊ค” วิ่งงานเหมือน ส.ส. ปีละ 700 งาน
Next article“กุ้งพลอย” ไม่ได้เจอหน้าลูก 3 เดือน แถมสามีตะโกนในที่สาธารณะ