“เจนนี่” แจงดราม่า ใบผู้ประกาศข่าว พยายามทำให้ดีที่สุด

42

หลังจากเปิดตัว “เจนนี่ รัชนก” นั่งผู้ประกาศข่าวรายการทุบโต๊ะข่าว ก็มีเสียงวิจารณ์อย่างหนัก ถึงความไม่เหมาะสม ซึ่งเจ้าตัวยอมรับฟีดแบคทุกอย่าง พยายามทำให้เต็มที่เมื่อโอกาสมาถึง

ล่าสุด “เจนนี่ ได้หมดถ้าสดชื่น” ออกมาเปิดใจหลังนั่งผู้ประกาศข่าวว่า “รู้สึกตื่นเต้นและดีใจมากที่ได้รับหน้าที่ตรงนี้ มันเป็นอะไรที่ท้าทาย และพลาดไม่ได้ เลยตื่นเต้นกับมันมากค่ะ ตอนนี้คือเราซ้อมเยอะมาก เรียกทุกคนว่าคุณผู้ชม วันแรกเทปแรกยอมรับเลยว่ากดดัน แต่พอเห็นฟีดแบคออกมาแล้วคนให้กำลังใจเยอะ ก็ผ่อนคลายมากขึ้น แต่ก็ยังตื่นเต้นอยู่ มันเป็นโอกาสที่ผู้ใหญ่ให้ มันเป็นอะไรที่ยิ่งใหญ่มาก คือถ้าวันนี้เราทำไม่ได้ ก็ไม่รู้ว่าโอกาสแบบนี้จะกลับมาอีกเมื่อไหร่

เราเป็นคนที่ชอบงานเรื่องของการพูดอยู่แล้ว พอได้มาทำก็อยากจะรักษามันไว้ให้นานที่สุด เลยกดดันและก็เครียดไปด้วยเลยค่ะ เจนนี่ โชคดี ที่ได้พี่ๆแนะนำ โทรหากันตลอดว่าตรงไหนบ้างที่เราร้องปรับต้องทำ ตอนนี้ก็พยายามดูข่าวเยอะมาก เรื่องของความเหมาะสม หนูเข้าใจ และน้อมรับทุกความคิดเห็น

แต่เหนือสิ่งอื่นใดเราเป็นคนทำงานหาเลี้ยงลูก หาเลี้ยงครอบครัว ถ้าผู้ใหญ่มองว่าเหมาะสมเราก็ยินดีแสดงความสามารถอย่างเต็มที่ ก็ให้เวลาเป็นเครื่องตัดสินว่าเราเหมาะกับงานตรงนี้หรือเปล่า คนที่ตัดสินเจนนี่ไป ก็มองข้ามไป เขาแค่มีอคติ ส่วนที่ถามเรื่องใบประกาศ ก็ได้เข้าไปปรึกษาผู้ใหญ่เรื่องการไปสอบ เราอยากทำให้ถูกต้องและเตรียมไว้รับงานครั้งต่อๆไปด้วย 

Previous article“ณัฐ ณัฐรัฐ” ไม่สนคนว่าแฟนหน้าแก่ เมนท์ดีๆเยอะกว่า
Next article“ยิว” โต้เดือด ผู้ประกาศข่าววิจารณ์เจนนี่