“ณัฐ ณัฐรัฐ” ไม่สนคนว่าแฟนหน้าแก่ เมนท์ดีๆเยอะกว่า

78

หลังจากที่นักแสดงหนุ่ม “ณัฐ ณัฐรัฐ โมริส เลอกรอง” เปิดตัวแฟนสาวเกาหลี ก็มีคอมเมนท์ในเชิงลบว่าเป็นแฟนหรือเป็นแม่ เป็นป้า ติว่าแฟนสาวหน้าแก ส่วนตัวไม่คิดอะไรแค่อยากเปิดตัวแฟน

ล่าสุด “ณัฐ ณัฐรัฐ“ ออกมาเปิดใจหลังมีคนคอมเมนท์แฟนสาวดูแก่ว่า เปิดตัวก็ฟีดแบ็กดีครับ มันเป็นวาเลนไทน์ด้วย เราอยากจะให้เขามั่นใจ เพราะว่าเขาก็คิดว่าหรือจริงๆ แล้วเราอาจจะมีคนอื่นแอบอยู่เต็มไปหมดก็ได้ ถ้าเขาคิดแบบนี้เราก็ควรจะเปิด แล้วเราก็อยากจะเป็นตัวอย่างให้ผู้ชายทุกคนด้วยว่ามีแฟนแล้วต้องกล้าเปิด

ส่วนเรื่องคอมเมนท์เขาก็คิดบวก เขาก็แค่ถามว่าแฟนอายุมากกว่าเหรอคะ ผมก็บอกว่าผม 34 แฟนผม 33 ครับ คอมเมนต์นี้แหละก็กลายเป็นว่าคนก็เริ่มไปคอมเมนต์ด่าคนนั้น เวลาลงรูปผมไม่ใส่ฟีลเตอร์อะไรเลย เราก็เลยคิดว่าผิดหรือเปล่า เลยลงใหม่ ก็มีคอมเมนต์ดีหมดนะ แต่มีอันนึงที่บอกว่า นึกว่าแม่ลูกกัน บางอันมันก็แรงไปที่บอกว่าป้าหรือแฟน แฟนเขาก็อาจจะโกรธนิดนึง

แต่ก็ไม่ได้ซีเรียสอะไรเท่าไหร่ ก็กลายเป็นว่าคนคอมเมนต์กันเยอะเลย แต่ก็กลายเป็นมองว่าคนก็สนใจเราเรื่องนี้ แล้วก็มาให้กำลังใจเยอะมาก ถามว่าผมไม่ได้ใส่ใจ ผมมองภาพรวมมากกว่า เพราะว่ามันก็มีคอมเมนต์ที่ดีเยอะมาก เราจะมาใส่ใจแค่นี้แล้ว ไปลืมภาพรวมทำไม แฟนเขาดีใจมากเขาไม่แคร์ ตรงนั้นเลย เขาบอกว่าผู้หญิงในเมืองไทยจะได้รู้แล้วว่าเธอเป็นของฉัน

Previous articleแพนเค้ก เขมนิจ เดินแบบมุมไบอวดผ้าไทย เผยแพลนสอนเด็กเดินแบบ
Next article“เจนนี่” แจงดราม่า ใบผู้ประกาศข่าว พยายามทำให้ดีที่สุด