“ยิว” โต้เดือด ผู้ประกาศข่าววิจารณ์เจนนี่

54

จะขยับทำอะไรก็มีประเด็น เมื่อนักร้องสาว “เจนนี่ ได้หมดถ้าสดชื่น” มารับตำแหน่งผู้ประกาศข่าวทางช่องอัมรินทร์ทีวี ในรายการ ทุบโต๊ะข่าว ก็เจอกระแสดราม่าเรื่องใบผู้ประกาศข่าว ทางสามี “ยิว ฉัตรมงคล สมแก้ว” ออกมาโต้กลับแทนภรรยาหลังภรรยาโดนวิจารณ์

ล่าสุด “ยิว ฉัตรมงคล” สามีของ “เจนนี่ รัชนก” หรือ “เจนนี่ ได้หมดถ้าสดชื่น” ออกมาโต้กลับผู้ประกาศข่าวรายหนึ่งหลังจากโพสต์ว่า “เราอยู่ในยุคที่ผู้ประกาศข่าว ไม่จำเป็นต้องมีพื้นความรู้ข่าว ไม่ต้องพูดอักขระชัด ไม่ต้องเรียนจบสายข่าว ไม่ต้องผ่านภาคสนามมาก่อน เพียงแค่เป็นดารา อินฟูลฯ คนดัง ก็เป็นได้ ฉีกตำราคนข่าวเรียนและฝึกฝนทั้งหมด”

ทางหนุ่มยิวโต้กลับแรงๆว่า “อ้าว พูดแบบนี้ก็แปลว่า ดารา อินฟลูฯ คนดัง ที่มีความสามารถ มีศักยภาพ จนได้รับโอกาสในการทำงาน ก็ผิดสิครับแบบนี้ ไปฉีกตำราคนข่าวเฉยเลย  ก็เพราะคุณก็เป็นซะแบบนี้ไง ชอบตั้งกระทู้ให้คนทะเลาะกัน แล้วมาบอกว่าอยากนำเสนอสิ่งดีๆ สู่สังคม น่าสงสารคนเสพข่าวจังเลยนะครับ ไม่ยุ่งไม่พูดเรื่องคนอื่น

ก็ไม่ได้มีใครว่านะคับบางที  ผมจบตำรวจมา ยังมาเป็นพ่อค้าเลยครับ , ผมไม่รู้นะว่าคนนี้คือใคร และ พูดถึงใครบ้าง แต่พูดแบบนี้ผมว่า คิดน้อยไปนิดนึง , พูดยังไงก็เข้าตัวเอง แสงจ๋าพี่มาแล้ว โดยสาวเจนนี่ ได้เข้ามาคอมเมนต์ในโพสต์ดังกล่าวด้วยว่า “ขอบคุณกำลังใจนะตัวเอง รักนะ”

Previous article“เจนนี่” แจงดราม่า ใบผู้ประกาศข่าว พยายามทำให้ดีที่สุด
Next articleหลัง “ยิว” โต้ ผู้ประกาศข่าวแจง อยากให้ช่องให้โอกาสคนในก่อน