“หนิง ไอลีน” ขอโทษชาล็อต จำเป็นบทเรียน

106

กลายเป็นประเด็นดราม่า เมื่อ “หนิง ไอลีน” ศิลปินค่ายไทยดอล มิวสิค ได้ให้สัมภาษณ์ถึงนางเอกเอ็มวี “ชาล็อต ออสติน” ในฉากที่จูบกัน ยอมรับว่าฉวยโอกาส ทำให้ทัวร์ลง แบนหนิงไอลีน

ล่าสุด “หนิง ไอลีน” ได้พูดถึงการถ่ายทำเอ็มวีเพลงของตนเอง โดยนางเอกคือ “ชาล็อต ออสติน“ โดย หนิง เล่าวา “อย่างฉากจูบกับชาล็อต ไม่อยากให้ตัดออก ถ่ายจริงมีเต็ม ๆ ปากเลย” ทางด้านพิธีกรถามว่าเป็นการฉวยโอกาสกับนางเอกหรือเปล่า ทางด้านสาวหนิงก็ตอบว่า “บอกตรงนี้ว่าฉวย” ทางด้านพิธีกรเสริมว่า “เอ็มวีฉัน จะทำอะไรก็ได้” ทางด้านหนิงเองก็หัวเราะ แล้วตอบกลับพิธีกรว่า “ตามบท ที่เหลือคือกำไร” พิธีกรได้มีการถามต่อว่า ได้มีการรีเควส หรือขอแก้บทอะไรหรือไม่

ซึ่ง หนิง ก็ได้ตอบว่า “ถ้าให้หนูแก้นะ มากกว่านั้น อันนี้ตามบท”และ“เหมือนผู้กำกับเข้าใจหนูอย่างไรก็ไม่รู้ เดี๋ยวเทค ๆ หนูชอบผู้กำกับมาก เพลงหน้าหนูอาจจะเอาผู้กำกับคนเดิมค่ะ”ล่าสุดทาง หนิง ไอลีน ได้ออกมาขอโทษแล้ว ผ่านเพจ “ซุปเปอร์ลูกทุ่ง” โดน ระบุว่า “ก่อนอื่นหนึงต้องขอโทษทุกคนที่พูดอกมาโดยไม่ได้ไตร่ตรองให้ดี ทำให้ทุกคนที่หนงกล่าวถึงได้รับผลกระทบ

หนิงเสียใจกับเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น และสัญญาว่าจะไม่เกิดเหตุการณ์แบบนี้อีกแล้ว และนำมาเป็นบทเรียนในชีวิตว่าเราจะปรับปรุงด้วยเองให้ดีขึ้น” ก่อนยกมือไหว้ กล่าวขอโทษและขอบคุณค่ะ ทางด้านค่ายต้นสังกัดออกมาแสดงความเสียใจและขอโทษ และได้แก้ไขเบื้องต้นโดยให้นำคลิปรายการออกจากโซเชียล ทำคลิปขอโทษชาล็อตและทำหนังสือชี้แจง

Previous article“เจนิส เจณิสตา” กลัวตายมาก เพราะร่างกายขาดแร่ธาตุ
Next articleเจ็ง วิไลลักษณ์ ภรรยาพีท ส่งกำลังใจให้ ปิ่น เก็จมณี