“เจนิส เจณิสตา” กลัวตายมาก เพราะร่างกายขาดแร่ธาตุ

90

อยู่ดีๆก็มีอาการ นักแสดงสาว “เจนิส เจณิสตา พรหมผดุงชีพ” ต้องแอดมิทเข้าโรงพยาบาล พอรู้สาเหตุยังงง “ดื่มน้ำมาเกินไป” ตอนนี้ปรับตัวจิบน้ำ รับประทานอาหารครบ และนอนเยอะๆ

ล่าสุด นักแสดง “เจนิส” ได้ออกมาเผยเกี่ยวับอาการป่วยว่า “เกิดมาไม่เคยเข้าโรงพยาบาลเลยค่ะ เป็นครั้งแรกในชีวิตเลย ก็ฉลองวันเกิดที่นั่นไปเลย ตอนแรกไปหาหมออาการก็คือแขนขาชา หนาวสั่น ทั้งๆ ที่อุณหภูมิห้องคือปกติ และมีอาการปวดหัว ต้องกินยาพาราฯ คิดว่ามันจะดีขึ้น คุณหมอก็บอกว่าอาการคือแร่ธาตุในร่างกายมันต่ำเกือบขั้นวิกฤตค่ะ เพราะด้วยความที่ตัวเราทำงานออกกอง พักผ่อนน้อย แล้วเจนเป็นคนกินน้ำเยอะมาก น่าจะ 4 ลิตรต่อวัน

เพราะคุณตาคุณยายบอกว่าฉี่เหลืองไม่ได้ ทำให้แร่ธาตุมันเจือจาง จริงๆ ก็รู้สึกผิดมาก เพราะกองก็ต้องยกไปเลย อยากบอกทุกคน อยากให้นอนให้เพียงพอ และกินวิตามินด้วยค่ะ ครูแอ็กติ้งของหนูเคยเป็นเขาก็บอกว่าเคยขาดแร่ธาตุเหมือนกัน แต่ของเขาคือนอนน้อยหนักมาก อาการคือปากเบี้ยวเลย เป็นอัมพาตครึ่งซีก อยู่โรงพยาบาลเป็นเดือน ซึ่งก็ค่อนข้างน่ากลัว

แต่ว่าไม่ได้เกิดจากการกินน้ำเยอะนะคะ แต่เขานอนน้อย ของเจนมันรวมๆ หลายๆ อย่าง ทั้งพักผ่อนน้อย ภูมิตก และเจนติดเชื้อไวรัส ทุกอย่างมันเลยพัง วินาทีนั้นกลัวตายมากๆ เพราะเราไม่เคยเป็นมาก่อน แพนิกมาก ตอนนั้นทั้งกลัวตายและคิดมากด้วย ว่ากองจะต้องเดือดร้อน คุณหมอให้ทานอาหารครบ 5 หมู่ เพิ่มโพแทสเซียม และวิตามินเสริม

Previous article“โกบอย” พร้อมดูแลนิกกี้ รอก้อยกลับมา
Next article“หนิง ไอลีน” ขอโทษชาล็อต จำเป็นบทเรียน