เจ็ง วิไลลักษณ์ ภรรยาพีท ส่งกำลังใจให้ ปิ่น เก็จมณี

117

ยังคงไม่ชัดเจนเรื่องความสัมพันธ์ระหว่าง “เจ เจตริน วรรธนะสิน” และ “ปิ่น เก็จมณี” ว่าหย่ากันแล้วหรือไม่ ทางด้านเพื่อนสนิทอย่าง “พีท ทองเจือ” และภรรยา “เจ็ง วิไลลักษณ์” ขอส่งกำลังใจให้

ล่าสุด เจ็ง วิไลลักษณ์ เผยถึงเรื่องข่าวลือระหว่าง “เจ เจนตริน” กับ “ปิ่น เก็จมณี” ว่า “เอาจริง ๆ เราก็ไม่รู้ตื้นลึกหนาบางอะไรทั้งสิ้น แต่แค่ในมุมของผู้หญิงคนนึงที่เป็นแม่ เป็นภรรยา เราไม่รู้ว่าพี่ปิ่นเจอเหตุการณ์อะไร หรือเกิดอะไรขึ้นเราก็ไม่กล้าไปถามหรือละลาบละล้วง ในมุมผู้หญิงก็อยากให้พี่ปิ่นสู้ ๆ ไม่ว่าเหตุการณ์อะไรจะเกิดขึ้นก็แล้วแต่

ก็อยากให้กำลังใจ แอบเป็นห่วง เพราะว่าเราก็มีครอบครัว มีลูกเหมือนกัน ก็ไม่อยากให้เหตุการณ์ที่เราคิดว่ามันเป็นแบบนี้เกิดขึ้นกับครอบครัวใครก็แล้วแต่ เรื่องแบบนี้จริง ๆ มันเซนซิทีฟมาก บางทีคนมองภาพด้านนอกมันอาจจะไม่ได้เป็นอย่างที่เราเห็นข่าวก็ได้ มันอาจจะมีรายละเอียดลึก ๆ หรืออะไรก็แล้วแต่ที่เราเป็นคนนอก เราอาจจะไม่เข้าใจ ก็ได้แต่ให้กำลังใจ และเอาใจช่วยว่าให้เขาผ่านเรื่องราวเหตุการณ์นั้นไปให้ได้ในทางที่ดีที่สุด

เจ็งเป็นคนนึงเลยว่ารับไม่ได้ ถ้าสามีมีบ้านเล็ก จับได้ คือไม่ต้องคุยกันนะ เพราะถือว่าคนที่จะอยู่กับเรา ถ้าเขาไม่ให้เกียรติเรา เราก็ไม่รู้จะให้เกียรติเขาทำไม มันถึงจุดที่มีลูก ลูกคือสิ่งสำคัญที่สุดของครอบครัว ของชีวิตคู่ของเรา เพราะฉะนั้นทุกอย่างที่เกิดขึ้นสิ่งที่เราเป็นห่วงมากที่สุดคือความรู้สึกของลูก และสถานะความเป็นครอบครัว

Previous article“หนิง ไอลีน” ขอโทษชาล็อต จำเป็นบทเรียน
Next article“แจนจัง” ยอมรับ จีบ “ปู แบล็คเฮด” ชีวิตแฮปปี้