“ณวัฒน์” ยืนยันฟ้องหงส์ทองแน่

212

หลังจากที่ทาง ณวัฒน์ อิสรไกรศีล ได้ออกมาแฉว่า “หงส์ทองลอตเตอรี่” จัดฉากการถูกรางวัลที่ 1 จน “วี ฐิตาภา” CEOของหงส์ทองออกมายอมรับว่าไม่รู้เท่าถึงการณ์

ล่าสุด ทาง ณวัฒน์ ได้เปิดใจว่า “หลายคนถามว่าสถานการณ์จะเป็นยังไง เพราะเมื่อวานมีการขอโทษผ่านสื่อโซเชียล ทั้งทางเน็ตไอดอลประตูน้ำ และทางหงส์ทอง คุณวี ผมก็ดีใจนะครับที่เหมือนกับว่ามันเหมือนจะไปในแนวทางที่ดีขึ้น แต่มันยังมีการพูดที่ไม่ได้ยอมรับผิดจริง เพราะยังไม่มีความชัดเจนอยู่หลายเรื่อง มีการปัดความผิดให้กับคนอื่น ใช้คำว่ารู้เท่าไม่ถึงการณ์ มันอาจจะเป็นเทคนิคทางกฎหมาย

ซึ่งมันยังใช้ไม่ได้สำหรับผม การร้องไห้ได้อะไรบ้าง ได้น่าสงสาร ทั้งลีน่าจังหรือเน็ตไอดอลประตูน้ำ ทั้งคุณวี ร้องไห้ทั้งคู่ ความรู้สึกแรกก็สงสาร เห็นใจ ต้องบอกทุกคนว่าการที่ออกมาขอโทษ การที่ออกมาร้องไห้ของคุณวีมันคือส่วนนึงของความรู้สึก ผมก็รู้สึกสงสารถ้าเรามองแค่น้ำตา แต่เมื่อเรามองข้อเท็จจริงก็ยังมีพากเศษและการปัดความรับผิดชอบ และบอกว่ามีแค่รายเดียว แต่ผมมั่นใจว่าไม่ใช่รายเดียว แต่จะทั้งหมดหรือเปล่าผมไม่รู้

หลังจากนี้ก็ต้องเข้าสู่กระบวนการที่กำหนดไว้ คดีแรกก็คือการนำข้อมูลเท็จเข้าสู่สาธารณะ และในการแจ้งความรวมถึงประเด็นอื่นๆ ให้ถึงที่สุด ขึ้นอยู่กับตำรวจหรือเหตุการณ์จะลากพาไปไหน แต่อย่างเช่นเรื่องของคุณเอก เป็นการชัดเจนว่าหลอกลวงเรา ละเมิดสัญญาเรา ผิดสัญญาเรา ในตำแหน่ง CEO หรือผู้บริหารบริษัทไม่มีสิทธิปฎิเสธในความรับผิดชอบ จะโยนความผิดให้พนักงานได้ แต่สุดท้ายคู่กรณีคือบริษัทหงส์ทองกับตัวผมผู้เสียหาย

Previous articleณวัฒน์ ลั่น “ลีน่า จัง” รีวิวได้แต่อย่าด่าผม
Next article“น้ำ รพีภัทร” ไม่ต่อสัญญา พร้อมเรียนรู้ใหม่