“น้ำ รพีภัทร” ไม่ต่อสัญญา พร้อมเรียนรู้ใหม่

170

“น้ำ รพีภัทร” ลูกหม้อช่อง7 ตัดสินใจไม่ต่อสัญญากับช่อง พร้อมเป็นนักแสดงอิสระ พร้อมเรียนรู้สิ่งใหม่ ได้ทำงานใหม่ๆ ไม่กลัวคนว่าเนรคุณ

ล่าสุด “น้ำ รพีภัทร” ได้เผยถึงการไม่ต่อสัญญากับช่องเดิม ว่าอยู่ในสัญญามา 20 ปี แล้วตอนนี้พอหมดสัญญาแล้วอยากจะได้ลองอะไรใหม่ๆ ทำงานกับทีมใหม่ๆ ไปเจอกลุ่มนักแสดงใหม่ๆ บ้าง เพื่อที่เราจะได้เรียนรู้ ได้ทำงาน ได้ศึกษาอะไรใหม่ๆ ด้วย เวลาออกจากช่องคนก็จะคิดว่าเนรคุณก็อยากให้ดูจากงานที่ผ่านมามากกว่า เพราะว่าตลอดระยะสัญญาที่ผ่านมา เราก็ทำหน้าที่ของเราแบบเต็มความสามารถ แล้วก็รับผิดชอบทุกอย่างเต็มที่อยู่แล้ว

ก่อนหน้านี้ก็มีหลายช่องมาคุยเหมือนกัน แต่ก็ยังติดสัญญา ตอนนี้อิสระแล้ว สามารถติดต่องานได้ เพราะว่างมาตั้งแต่สิ้นปีทีผ่านมา ส่วนฉายาที่ว่าเป็นพระเอกไม่ถือตัวแต่ถือแก้ว ถ้าเป็นยุคสมัยก่อน ย้อนกลับไปเมื่อ 10 ที่แล้ว ตอนที่โซเชียลไม่เป็นแบบนี้นะ มันจะต้องออกมาอีกรูปแบบหนึ่งแน่เลย แต่เดี๋ยวนี้กลายเป็นว่าเวลาที่เราสนุก เขาสนุกไปกับเราด้วย แต่ไม่ใช่ว่า 365 วัน ผมเป็นอย่างนั้นทุกวัน เรามีทั้งช่วงที่ตึงและหย่อน

ช่วงที่เราต้องรับผิดชอบการงาน พอเวลารีแลกซ์เราก็เต็มที่ หย่อนจะย้วย ผมกลัวอย่างเดียวคือคนที่เขาสนใจชีวิตส่วนตัว จนเมื่อวันหนึ่งเราไปรับบทนักแสดงในบทต่างๆ ที่ไม่ใกล้เคียงกับตัวจริงเรา บางทีมันจะไม่ส่งเสริมความเชื่อ ซึ่งตอนนี้พยายามบอกเพื่อนๆ เพลาๆ การถ่ายหน่อย

Previous article“ณวัฒน์” ยืนยันฟ้องหงส์ทองแน่
Next articleดาว พิมพ์ทอง ฟาดกลับชาวเน็ต แซะเรื่องแจ็คสัน