ใครชอบ OPPO ต้องมามุง เพราะเขาให้ผ่อนไม่ใช้บัตรได้แล้ว!

926

มือถือแอนดรอยด์นอกจากค่ายซัมซุงแล้ว OPPO ก็คือเป็นอีกหนึ่งแบรนด์ที่ได้รับความนิยม และสเปกดีไม่น้อย แถมยังมาในราคาหลักหมื่นที่ไม่แรง ใครที่อยากได้ OPPO แต่ไม่พร้อมจ่ายสดเรามีวิธีดี ๆ มาฝาก

สำหรับใครที่มองหามือถือเครื่องใหม่ที่ถ่ายรูปชัด เครื่องเร็ว สเปกดี ตอบโจทย์ทุกการใช้งาน OPPO ถือเป็นแบรนด์ที่ตอบโจทย์ได้แบบครบครันในราคาที่จับต้องได้ อย่างไรก็ตาม ด้วยราคาที่ยังคงอยู่ที่หลักหมื่น อาจทำให้คนที่ไม่มีบัตร ไม่สะดวกที่จะซื้อได้ในราคาเต็มแบบจ่ายสด แต่ไม่เป็นไร เพราะวันนี้เราจะมาบอกต่อวิธีดี ๆ ที่ให้คุณสามารถเป็นเจ้าของมือถือ OPPO แบบผ่อนไม่ใช้บัตรได้ง่าย ๆ ที่นี่เลย!

OPPO แบบผ่อนไม่ใช้บัตร

ซื้อโทรศัพท์ OPPO ผ่อนไม่ใช้บัตรกับ Jaymart

ไม่มีใครไม่รู้จัก Jaymart ช็อปขายสินค้าไอทีชื่อดังบนห้างสรรพสินค้าชั้นนำมากมายที่คุณเอง ก็อาจจะเคยได้มีโอกาสเข้าไปในหลาย ๆ ครั้ง โดยที่ไม่รู้เลยว่าเขามีบริการผ่อนจ่ายที่ตอบโจทย์สำหรับคนไม่มีบัตรเครดิต ซึ่งถ้าใครเล็งอยากได้ OPPO สักเครื่อง อยากผ่อนไม่ใช้บัตรก็สามารถเข้าไปทำเรื่องกับที่นี่ได้เลย 

ในส่วนของการทำเรื่องส่งเอกสารนั้น มีความคล้ายคลึงกับการทำเรื่องขอสินเชื่อทั่วไป ทั้งเอกสารและกระบวนการ ซึ่งถ้าทุกอย่างผ่านก็สามารถเข้าไปรับเครื่องที่ Jaymart ใกล้บ้าน และนำไปกลับไปใช้ได้ทันที โดยไม่ต้องรูดบัตรหรือเสียเงินดาวน์ใด ๆ เพียงใช้แค่สำเนาบัตรประชาชน และหลักฐานแสดงรายได้ย้อนหลังเพียง 6 เดือน ภายใต้เงื่อนไขรายได้ต่อเดือนขั้นต่ำ 8,000 บาท เท่านี้ก็สามารถไว้วางใจว่าจะได้รับการอนุมัติอย่างแน่นอน

ช็อป OPPO กับ SPayLater ไม่มีบัตรก็ผ่อนได้เหมือนกัน

มาต่อกันกับแหล่งที่สอง อีกหนึ่งบริการให้คุณซื้อโทรศัพท์ แก็ดเจ็ต และแน่นอนว่ารวมไปถึงสมาร์ตโฟน OPPO ได้ง่าย ๆ เพราะให้เขาให้ผ่อนไม่ใช้บัตรได้แล้ว แถมยังไม่ต้องส่งเอกสาร สลิปเงินเดือนให้ยุ่งยากอีกด้วย

เพราะ SPayLater เป็นอีกหนึ่งบริการจาก Shopee ที่ให้คุณสามารถเลือกผ่อนสินค้าและบริการบนแอปพลิเคชันได้อย่างสะดวก ปลอดภัย และได้รับของจริง อีกทั้งยังมีข้อดีเรื่องของสเปกที่สามารถเลือกได้จุใจ ในขณะที่ไม่ต้องจ่ายให้แพงเท่ากับหน้าร้าน ทั้งนั้ทั้งนั้น ข้อเสียที่ชัดเจนหน่อยก็จะเป็นเรื่องของวงเงินอนุมัติ เพราะบางเคสก็อาจจะไม่ได้วงเงินที่สูง น้อยสุดก็เพียง 1,000 บาท ดังนั้น ก็ต้องดูกันไปว่าจะต้องบริหารยังไงดี ถึงจะพอให้ซื้อผ่อนไม่ใช้บัตรกับที่นี่ได้

Ulite ผ่อนไม่ใช้บัตรออนไลน์แพลตฟอร์มใหม่

ปิดท้ายกันที่ Ulite แพลตฟอร์มออนไลน์ที่ตอบโจทย์สำหรับน้อง ๆ นักเรียน นักศึกษาที่อยากซื้อของออนไลน์แต่ไม่มีเงินก้อน แถมยังไม่มีคุณสมบัติที่จะยื่นเรื่องทำบัตรเครดิตได้อีก แอปนี้คือคำตอบ! ด้วยเงื่อนไขการสมัครที่ง่ายแถมยังมีสินค้าไอที อิเล็กทรอนิกส์ให้เลือกซื้อมากมาย ซึ่สมาร์ตโฟน OPPO ก็เป็นหนึ่งในนั้น ใครที่อยากผ่อนไม่ใช้บัตร ไม่ต้องดำเนินเรื่องให้ยาก รอไม่นาน และอนุมัติภายใน 1 วัน ก็ต้องโหลดแอปนี้เลย

Previous article“แม่หญิงลี พระมหาเทวีเจ้า” รีเทิร์น “เมญ่า” จับมือของงานทำ
Next articleคลิปไฮไลท์ เนเธอร์แลนด์ 3-0 ยิบรอลตาร์ (ฟุตบอล ยูโร 2024)