CEO หงส์ทอง ไลฟ์สด โต้ ณวัฒน์ บอกไม่รู้จัก

115

หลังจากที่ทางหงส์ทองลอตเตอรี่ออนไลน์ “คุณฐิตาภา ธนทรัพย์ปรีชา” ได้เข้าแจ้งความเอาผิดข้อหาหมิ่นประมาณด้วยการโฆษณา กับ “ณวัฒน์ อิสรไกรศีล” ที่ทำให้ตนเสียหายหลายล้านและเกิดความเข้าใจคลาดเคลื่อน ในขณะที่ณวัฒน์ออกมาโต้กลับว่าไม่รู้จัก และท้าให้ฟ้อง อยากขึ้นศาล ไม่ไกล่เกลี่ย

ล่าสุด คุณฐิตาภา ได้ออกมาไลฟ์สดพูดถึงกรณีที่ คุณณวัฒน์ บอกว่าไม่รู้จักเรา ว่า เริ่มต้นครั้งแรกที่เราเข้ามา เราให้มาร์เก็ตติ้งติดต่อไปทางมิสแกรนด์ เราสนใจโปรเจกต์ สนใจมิสแกรนด์ เพื่อให้มาเป็นพรีเซ็นเตอร์กับเรา เพื่อเราจะได้จัดชุดใหญ่ไฟกระพริบ เราเสียเงินไปหลายล้าน ครั้งแรกตนเป็นคนที่เจอ วันแรกที่เข้ามาคุยโปรเจกต์ เสนอโปรเจกต์ ทำการตกลงเซ็นสัญญา จะบอกว่าไม่รู้จักตนได้ไง

ในเอกสารเซ็นสัญญา ตนเป็นคนเซ็น มีอำนาจตัดสินใจ หงษ์ทองเป็นของตน บอกว่าไม่รู้จักเราก็เฟลเหมือนกัน การที่เราเป็นสปอนเซอร์ เราเสียเงินหลายล้านสนับสนุนคุณ แต่คุณมาพูดแบบนี้ มันเสียความรู้สึก เราเป็นสปอนเซอร์ที่จ่ายเยอะสุด ใหญ่สุดในช่วงเวลานั้น แต่คุณมาบอกว่าไม่รู้จัก มันหยามกันมาก เสียใจมากๆ เลย ใครที่เป็นสปอนเซอร์กับเขา จะไปเป็นสปอนเซอร์กับเขา ก็ระวังแล้วกัน เพราะเขาไม่คุยกับเรา

ประเด็นหลักคือคุณทำตามสัญญาหรือเปล่า เราขอคิวนางงาม ตามสัญญา ให้ส่งท็อป 5 มาให้ครบ คุณส่งมาแค่ 3 ครั้ง จากนั้นส่งท็อป 10 มา มันหมายความว่ายังไง เรื่องแจ้งความ เราก็ไม่ยอม มันกระทบกับเรื่องสำคัญมาก เราเสียชื่อเสียง เสียเครดิต

Previous article“หนึ่ง จักรวาล” ผ่านดราม่าเพราะครอบครัว
Next articleแอริน ยุกตะทัต แฮปปี้แต่งงาน 2 ธ.ค.นี้