“หนึ่ง จักรวาล” ผ่านดราม่าเพราะครอบครัว

118

เป็นอีกหนึ่งคนที่ “หนึ่ง จักรวาล เสาธงยุติธรรม” ที่ชีวิตผ่านเรื่องราวดราม่ามาอย่างหนัก โดยเฉพาะกับเรื่องพฤติกรรมต่อลูกสาวตนเอง แต่ก็ผ่านทุกอย่างมาได้เพราะกำลังใจจากครอบครัว

ล่าสุด หนึ่ง จักรวาล มาร่วมแถลงข่าว KRU GONG and FRIENDS Charity Concert พร้อมอัพเดตชีวิตครอบครัวว่า “ ตนได้พาลูกและภรรยาไปสลัมที่เคยอยู่ คืออยากจะให้เขาเห็นว่าลูกเกิดมาทุกวันนี้ ลูกมีครบทุกอย่างแล้ว แต่ตรงนี้เป็นที่ป๊าเกิดนะ ลูกเขาก็งงว่าตรงนี้มันมีแต่คลองนะป๊า เราก็บอกว่าใช่ แต่ตรงนี้มันเป็นบ้านป๊า เราอยู่ตรงนี้กันมาแล้วเราก็ย้ายมาอยู่แฟลตใกล้ๆ กัน เราต้องหาเงินเรียนเองนะลูก

ตอนนี้ลูกเกิดมาได้เรียนโรงเรียนดีๆ พูดภาษาอังกฤษได้ แค่นี้ป๊าก็ดีใจแล้ว ตอนนี้ป๊าไม่ได้เก่งภาษาอังกฤษลูกกลับมาก็ไม่สามารถคุยกับลูกได้ ก็เหมือนสอนเขาไปในตัวด้วยว่าชีวิตคนเรามันไม่แน่นอนนะลูก ถ้าเราทำอะไรให้มันสุดจริงๆ มันจะมีวันนี้ขึ้นมาได้ ผ่านดรามาหนักๆ มาได้อันไหนคอมเมนต์ไม่ดีเราก็เลือกที่จะไม่เห็นจะดีกว่า

ไม่งั้นเดี๋ยวสถาบันครอบครัวเรามันจะไม่แข็งแรง คือครอบครัวเราอยู่กันจนวันตาย เราจับมือกันนะลูกนะ เราเข้าใจยุคสมัยที่มันเปลี่ยนไป ด้วยความเป็นพ่อแม่ลูกเนาะเราก็อยู่บ้านกัน เขารู้แหละว่าเรารัก ก็ถามว่าลูกถ้าไปโรงเรียนแล้วโดนล้อจะเป็นยังไง เขาก็บอกว่า อ๋อ หนูรู้ว่าป๊ากับแม่จ๋ารักหนู เขาก็ไม่มีโดนล้อนะ”

Previous articleคลิปฟุตบอล เรอัล มาดริด 2-1 กาดิซ (ฟุตบอลลาลีก้า)
Next articleCEO หงส์ทอง ไลฟ์สด โต้ ณวัฒน์ บอกไม่รู้จัก